กองทุนประกันวินาศภัยได้รับเชิญจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคในการเข้าร่วม โครงการยกระดับความคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในสังคมผู้สูงอายุ ครั้งที่ 4

กองทุนประกันวินาศภัยได้รับเชิญจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคในการเข้าร่วม โครงกายกระดับความคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในสังคมผู้สูงอายุ ครั้งที่ 4 และร่วมจัดนิทรรศการเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับบทบาท หน้าที่ และภารกิจของกองทุนประกันวินาศภัย ซึ่งจัดขึ้นโดย สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2567 ณ ห้อง opaz room ชั้น 2 อาคาร NW โรงแรมแกรนด์ ริชมอนด์ จังหวัดนนทบุรี

ภายในงานกองทุนประกันวินาศภัยได้มีการออกบูธประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับบทบาท หน้าที่ และภารกิจของกองทุนประกันวินาศภัย รวมถึงสถานการณ์ในปัจจุบันในการยื่นคำขอรับชำระหนี้ของบริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งถูกเพิกถอนใบอนุญาตประกอบธุรกิจประกันวินาศภัย ซึ่งกองทุนประกันวินาศภัยได้เปิดให้ยื่นขอรับคำทวงหนี้ทางช่องทางออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2567 ถึงวันที่ 7 พฤศจิกายน 2567 (เป็นระยะเวลา 60 วัน) พร้อมทั้งความคืบหน้าการชำระบัญชีของบริษัทประกันวินาศภัยที่ถูกเพิกถอนใบอนุญาตประกอบธุรกิจประกันวินาศภัยในปัจจุบัน ตลอดจนสร้างความตระหนักรู้ถึงคุณค่าและประโยชน์ของการประกันภัย สามารถใช้การประกันภัยเป็นเครื่องมือในการบริหารจัดการความเสี่ยงในชีวิตและทรัพย์สินให้กับตัวเองและครอบครัวได้อย่างเหมาะสม พร้อมทั้งมีการตอบประเด็นข้อซักถามต่างๆ เพื่อให้กลุ่มประชาชนที่เข้าร่วมงาน ได้นำข้อมูลและข้อเท็จจริงของกองทุนประกันวินาศภัยไปใช้เพื่อประชาสัมพันธ์ต่อให้แก่ผู้เอาประกันภัย และยังมีกิจกรรมให้เข้าร่วมเพื่อรับของที่ระลึกมากมายภายในงาน

Visitors: 14,102,652