AirAsia MOVE ร่วมโปรโมชั่น BIG SALE จัดแพ็กเกจเที่ยวบินราคาสุดพิเศษ จากแอร์เอเชีย เที่ยวบินไป-กลับ+โรงแรม 3 วัน 2 คืน เริ่มต้นเพียง 1,259 บาท

AirAsia MOVE ร่วมโปรโมชั่น BIG SALE จัดแพ็กเกจเที่ยวบินราคาสุดพิเศษ จากแอร์เอเชีย คู่กับโรงแรมราคาถูกสุด ๆ  เตรียมเที่ยวประหยัดฤดูท่องเที่ยวช่วงพีคซีซั่น แพ็กเกจเที่ยวบินไป-กลับ+โรงแรม 3 วัน 2 คืน เริ่มต้นเพียง 1,259 บาท


AirAsia MOVE เผยเทรนด์ท่องเที่ยวต้นปี 2568  ที่นักท่องเที่ยวชาวไทยเริ่มวางแผนทริปสั้นๆ กันแล้ว  ยอดตัวเลขการจองเผยนักท่องเที่ยวนิยมจองท่องเที่ยวทริปสั้นๆในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ถี่ขึ้น เน้นการจองแพ็กเกจท่องเที่ยวที่มาพร้อมตั๋วเครื่องบินพร้อมโรงแรมที่พักแบบ 3 วัน 2 คืน โดยมีราคาและความคุ้มค่าเป็นปัจจัยหลักในการตัดสินใจ  เพื่อควบคุมค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวอย่างมีประสิทธิภาพ โดยจุดหมายปลายทางยอดนิยมช่วงปลายปีนี้ ได้แก่ กระบี่ เชียงใหม่ มาเก๊า และสิงคโปร์ เทรนด์นี้สะท้อนให้เห็นว่านักท่องเที่ยวไทยมีความต้องการหยุดไปท่องเที่ยวถี่ขึ้น แลมองหาประสบการณ์ท่องเที่ยวใหม่ๆ ที่หลากหลาย

AirAsia MOVE ไม่รอช้าส่งโปรสุดคุ้ม ลดยกแพ็ก! เมื่อจองเที่ยวบิน+โรงแรมคู่กันเป็นแพ็กเกจ ราคาประหยัดกว่าจองแยกถึง 25 % พิเศษสุด ๆ สัปดาห์นี้ แพ็กเกจเที่ยวบินแอร์เอเชียไป-กลับ+โรงแรม 3 วัน 2 คืน เริ่มต้นเพียง 1,259 บาท/คน กระบี่  เชียงใหม่  มาเก๊า สิงคโปร์ และอีกมากมายทั่วอาเซียน (สำหรับการจองห้องพักเมื่อเข้าพักสองท่าน รวมค่าโดยสารไป-กลับและการเข้าพัก 3 วัน 2 คืนรับโค้ดลดเพิ่ม x2  เพียงใส่โค้ด HOLIDAY รับส่วนลด 450 บาท* เมื่อจองขั้นต่ำ 7,700 บาท  หรือผู้ถือบัตรวีซ่าลด ทันทีอีก 230 บาท** เพียงใส่โค้ด VISA   จองเลย: 2 - 8 กันยายน 2567  เดินทาง 17 กุมภาพันธ์ 2568 - 31 มกราคม 2569

*, ** เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ

AirAsia MOVE (ชื่อเดิมคือ AirAsia Superapp) รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการเสนอชื่อร่วมกับผู้นำในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในสาขา 'แอปจองการเดินทางที่ดีที่สุดในเอเชีย 2024' ในงาน World Travel Tech 2024

โหวตให้เราตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 8 กันยายนได้ที่นี่:

https://worldtraveltechawards.com/award/asia-best-travel-booking-app/2024

AirAsia MOVE มอบทุกสิ่งที่คุณต้องการเกี่ยวกับการเดินทางในแอปพลิเคชั่นเดียวอย่างไร้รอยต่อ ในฐานะตัวแทนการท่องเที่ยวออนไลน์ (OTA) ที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาค ซึ่งมีสายการบินมากกว่า 700 สายการบินและพันธมิตรโรงแรมทั่วโลกกว่า 900,000 แห่งให้คุณเลือก!

ติดตามข้อมูลข่าวสารที่อัปเดตก่อนใครจาก AirAsia MOVE โดยติดตาม Instagram @airasiamove.th และ TikTok @airasiamove.th รวมทั้ง Facebook @airasiamove.th เพื่อรับข่าวสารล่าสุด สำหรับประสบการณ์การท่องเที่ยวและการเดินทางที่ราบรื่น  ดาวน์โหลดแอป AirAsia MOVE ของคุณจาก Apple App Store และ Google Play Store หรือ Huawei AppGallery

Visitors: 14,099,960