OCEAN LIFE ไทยสมุทร รับรางวัล บริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับที่3 ประจำปี 2566 ในงานประกันภัยดีเด่นครบวงจร Prime Minister’s Insurance Awards 2024

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) รับรางวัล บริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับที่ 3 ประจำปี 2566จากคุณพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง  ในงานมอบรางวัล ประกันภัยดีเด่นครบวงจร (Prime Minister’s Insurance Awards 2024) จากการคัดเลือกของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) โดย OCEAN ไทยสมุทรประกันชีวิต ถือเป็นหนึ่งในบริษัทประกันชีวิตในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ซึ่งสะท้อนถึงผลลัพธ์จากความมุ่งมั่นทุ่มเทในการบริหารงานด้วยพลังความรัก ใส่ใจในทุกด้านเพื่อลูกค้าโดยเฉพาะความเชื่อมั่นไว้วางใจ ในการดูแลจัดการทุกความเสี่ยงเพื่อให้ลูกค้าได้รับผลประโยชน์ต่างๆ ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสัญญา และรวมไปถึงการดำเนินธุรกิจตามหลักธรรมาภิบาล รับผิดชอบต่อสังคม การไม่หยุดพัฒนาธุรกิจให้มีส่วนช่วยส่งเสริมให้ทุกคนในสังคมมีความเป็นอยู่ที่ดี ทั้งด้านสุขภาพ การวางแผนการเงิน การปิดความเสี่ยงด้วยประกันชีวิต งานดังกล่าวจัดขึ้นที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรมายาวนาน 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติ เพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด พร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกและสังคม เพื่อส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไปได้ ใช้ชีวิตอย่างมั่นคง มั่นใจ ปลอดภัย มีความสุข สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th หรือ ติดต่อ OCEAN LIFE CONTACT CENTER  1503

Visitors: 14,132,539