ศุภาลัย (SPALI) อัดแน่นคุณภาพ 100 คะแนนเต็ม ต่อเนื่อง 12 ปีพิชิตรางวัล Investors’ Choice Award ประจำปี 2567

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI คว้ารางวัล “Investors’ Choice Award” ประจำปี 2567จากสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย โดยศุภาลัยถือเป็น 1 ใน 2 บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยที่ได้รับคะแนนประเมินคุณภาพการจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น 100 คะแนนเต็ม ต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 12 ปีสะท้อนให้เห็นว่าบริษัทฯ มุ่งมั่นตั้งใจในการบริหารองค์กรตามหลักธรรมาภิบาลและความโปร่งใส สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ในการมุ่งพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืนที่ให้ความสำคัญต่อผู้ถือหุ้นอย่างเท่าเทียมกัน ควบคู่กับการเปิดเผยข้อมูลแก่ผู้ถือหุ้น อันถือเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้เกิดธรรมาภิบาลที่ดีของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

นางวารุณี ลภิธนานุวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการและเลขานุการบริษัท เปิดเผยว่า รางวัล Investors’ Choice Award ถือเป็นความภาคภูมิใจของ บมจ.ศุภาลัย ซึ่งเป็นการยืนยันถึงความทุ่มเทของพนักงานทุกคนในการสร้างมูลค่าและความเชื่อมั่นให้กับผู้ถือหุ้น จากการทำงานด้วยความโปร่งใส มีธรรมาภิบาล และมีความรับผิดชอบต่อผู้ถือหุ้นและผู้ลงทุน เราเชื่อว่าการมีหลักการดำเนินธุรกิจที่ดีจะเป็นพื้นฐานสำคัญในการสร้างการเติบโตที่ยั่งยืนให้กับบริษัทฯ นอกจากนี้ยังสะท้อนถึงการให้ความสำคัญกับการปฏิบัติตามมาตรฐานสูงสุดในการบริหารจัดการ และสร้างสรรค์คุณค่าให้กับผู้ถือหุ้นและชุมชนในวงกว้าง บริษัทฯ จะยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาธุรกิจด้วยวิสัยทัศน์ที่ยั่งยืน เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดและนักลงทุน
รางวัล Investors’ Choice Award เป็นรางวัลที่มอบให้กับบริษัทที่มีการกำกับดูแลกิจการที่ดี มีการเปิดเผยข้อมูลอย่างครบถ้วน โปร่งใส และให้ความสำคัญกับการปฏิบัติตามหลักธรรมาภิบาลที่ดีในทุกกระบวนการดำเนินธุรกิจ
ซึ่งบมจ.ศุภาลัยได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่องในการสร้างความเชื่อมั่นและการให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการที่ยั่งยืน

Visitors: 14,099,962