“บิ๊กซี” เปิดไฮเปอร์มาร์เก็ตสาขาแรกในจังหวัดยะลารวมแหล่งสินค้าอุปโภคบริโภค คุณภาพดี

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี โดย นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ได้มอบหมายให้ นายอนุพงษ์  เครืองาม รองประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ เข้าร่วมพิธีเปิดบิ๊กซีไฮเปอร์มาร์เก็ตสาขาแรกในจังหวัดยะลาโดยได้รับเกียรติจาก นายอำพล พงศ์สุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา  เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมพบกับสินค้าราคาประหยัด คุณภาพดี ที่บิ๊กซีคัดสรรเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า

“บิ๊กซี” ไฮเปอร์มาร์เก็ตสาขาแรกในจังหวัดยะลา เป็นสาขาที่ 168 ด้วยการออกแบบด้านสถาปัตยกรรมที่มีความทันสมัย มีพื้นที่บริการขนาดใหญ่รวม 55,963.20 ตารางเมตร แหล่งรวมสินค้าอุปโภค บริโภคคุณภาพดี ราคาประหยัด หลากหลายกว่า 20,530 รายการ มาให้ลูกค้าเลือกซื้อตามความต้องการ และยังมีศูนย์อาหาร ร้านค้า ร้านอาหาร จากพันธมิตรมาเข้าร่วมเปิดให้บริการ ได้แก่ เคเอฟซี, สตาร์บัคส์, เดอะ พิซซ่า คอมปะนี และโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงโซน Playland ที่นั่งพักผ่อนหย่อนใจ เพื่อให้เป็นสถานที่แห่งความสุขในทุกวันและของทุกคนในครอบครัว และบิ๊กซียังได้ร่วมส่งเสริมวิสาหกิจชุมชนในพื้นที่ได้มีโอกาสจำหน่ายสินค้าในห้างสรรพสินค้า เพื่อสร้างรายได้ให้กับชุมชน พร้อมจุดศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดยะลา มาใว้บริการลูกค้าเพื่ออำนวยความสะดวกสบายของลูกค้าในพื้นที่

ขอเชิญพบกับกิจกรรมส่งเสริมการขายพิเศษต่างๆ เพื่อสร้างสีสันในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง  โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08:00 – 20:30 น.

Visitors: 14,099,960