ประกันติดโล่ เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ กาลครั้งหนึ่งความสบายใจ ย้ำแนวคิด ความสบายใจเป็นสิ่งที่ทุกคนควรได้รับจากการซื้อประกัน

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR เดินหน้าสร้างการรับรู้แบรนด์ “ประกันติดโล่” ต่อเนื่อง ล่าสุดส่งหนังโฆษณาชุด กาลครั้งหนึ่ง...ความสบายใจ เพื่อสื่อสารจุดยืนของประกันติดโล่ในการเป็นเซอร์วิสโบรกเกอร์ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการนำเสนอบริการที่จริงใจ และเข้าใจความต้องการของลูกค้าเพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการนายหน้าประกันที่ไม่ใช่เพียงแค่ขาย แต่ยังมีบทบาทสำคัญในการช่วยเหลือลูกค้าให้ได้รับข้อมูลด้านประกันภัยที่ครบถ้วน เพื่อให้สามารถเปรียบเทียบ และตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่เหมาะสมที่สุด รวมถึงดูแลประสานงานกับบริษัทประกันเมื่อลูกค้าต้องการความช่วยเหลือทั้งตอนฉุกเฉินและตอนเคลม โดยหนังโฆษณาชุดดังกล่าวได้รับการกำกับจากผู้กำกับมือดี คุณเอ๋ ธีระพล สุเนต์ตา ที่นำเสนอเรื่องราวของสามีภรรยาคู่หนึ่งที่ซื้อประกันรถยนต์ผ่านประกันติดโล่ สำหรับผู้สนใจสามารถรับชมหนังโฆษณาชุด กาลครั้งหนึ่ง...ความสบายใจ ได้ที่ Facebook Fan page ประกันติดโล่ และ YouTube ประกันติดโล่

                        คุณอาฑิตยา พูนวัตถุ ผู้บริหารด้านธุรกิจประกันภัย กล่าวว่า การสื่อสารแบรนด์ “ประกันติดโล่” ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเน้นย้ำถึงจุดเด่นด้านบริการของประกันติดโล่ ที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจ

Visitors: 14,116,832