วาโก้ ดึงไทยดีไซน์เนอร์สุดเจ๋ง วินนี่-เคสิยาห์ ชุมพวง ร่วมออกแบบชุดออกกำลังกายคอลเลคชันใหม่ WACOAL MOTION X KEZIAH

วาโก้ ดึงไทยดีไซน์เนอร์สุดเจ๋ง วินนี่-เคสิยาห์ ชุมพวง ร่วมออกแบบชุดออกกำลังกายคอลเลคชันใหม่ WACOAL MOTION X KEZIAH ไอเทมสำหรับสาวสายสุขภาพ ที่หลงใหลการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ

WACOAL MOTION ชุดออกกำลังกายภายใต้แบรนด์วาโก้ เปิดตัวชุดออกกำลังกายคอลเลคชันใหม่ ร่วมสร้างสรรค์โดยไทยดีไซน์เนอร์ที่มีอายุน้อยที่สุดวัย 12 ปี น้องวินนี่ เด็กหญิงเคสิยาห์ ชุมพวง ซึ่งมีผลงานการันตีในเวทีระดับโลกมากมาย และยังเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Keziah (เคสิยาห์) ที่เกิดจากจินตนาการและความรักในการวาดภาพงานศิลปะ จึงออกมาเป็นชุดออกกำลังกายสีสันสดใส พร้อมตอบโจทย์ทุกความเข้มข้นของการออกกำลังกาย

โดยในคอลเลคชัน 2024 นี้ WACOAL MOTION X KEZIAH ได้นำเสนอความเป็นสปอร์ตแฟชั่น อาทิ สปอร์ตบรา เลกกิ้งขายาวและขาสั้น ที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เน้นสีสันที่สดใส ปลุกพลังในการออกกำลังกาย ออกแบบมาให้เหมาะกับสรีระของสาวเอเชีย ด้วยเทคนิคการตัดเย็บ Sports Fit ลิขสิทธิ์เฉพาะ Wacoal Motion Wear  มีความกระชับและยืดหยุ่นสูง เต้า PAD แบบเจาะรูสามารถระบายเหงื่อได้ดี แห้งไว

สร้างความมั่นใจและตอบทุกฟังก์ชั่นการใช้งานไม่ว่าจะไปยิม เล่นโยคะ พิลาทิส หรือแม้กระทั่งใส่เป็นชุดลำลองในวันสบายๆ เหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่ที่ใส่ใจดูแลตัวเอง และบ่งบอกถึงตัวตนและไลฟ์สไตล์ให้    สาวๆ สายสุขภาพมั่นใจในทุกการเคลื่อนไหว

สาวๆ สายเฮลตี้ที่มีสไตล์ไม่ควรพลาดกับ WACOAL MOTION X KEZIAH เปิดจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ ที่วาโก้ช็อปและเคาน์เตอร์วาโก้ที่ร่วมรายการ พร้อมช่องทางออนไลน์ www.wacoal.co.th, Shopee, Lazada, Central Online, ICC Shopping, SHOP Channel และ Tiktok Shop หรือแอด LINE@wacoal.th เพื่อรับข่าวสารและสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์

Visitors: 14,099,963