กองทุนประกันวินาศภัยจัด “โครงการบรรยายความรู้เกี่ยวกับบทบาท หน้าที่ และภารกิจของกองทุนฯ พร้อมทั้งวิธีและขั้นตอนในการยื่นขอรับชำระหนี้ ของบริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน)

กองทุนประกันวินาศภัยจัด โครงการบรรยายความรู้เกี่ยวกับบทบาท หน้าที่ และภารกิจของกองทุนฯ พร้อมทั้งวิธีและขั้นตอนในการยื่นขอรับชำระหนี้ ของบริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้แก่ ตัวแทน นายหน้าประกันภัย และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากบริษัทประกันวินาศภัยที่ถูกเพิกถอนใบอนุญาต จังหวัดขอนแก่น

 

นายชนะพล มหาวงษ์ ผู้จัดการกองทุนประกันวินาศภัย และ นายณภัทร สังข์แก้ว หัวหน้าส่วนกลยุทธ์และส่งเสริมการประชาสัมพันธ์ พร้อมด้วยพนักงานกองทุนประกัน วินาศภัย มีการจัดโครงการบรรยายความรู้เกี่ยวกับบทบาท หน้าที่ และภารกิจของกองทุนฯ พร้อมทั้งวิธีและขั้นตอนในการยื่นขอรับชำระหนี้ ของบริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้แก่ ตัวแทน – นายหน้าประกันภัย และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากบริษัทประกันวินาศภัยที่ถูกเพิกถอนใบอนุญาต จังหวัดขอนแก่น

            โดยเปิด  โอกาสให้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้แสดงความคิดเห็น ซักถามเกี่ยวกับข้อสงสัยหรือข้อเสนอแนะ เพื่อนำมาปรับใช้ในการดำเนินงานของกองทุนฯ การจัดโครงการฯ ครั้งนี้ เป็นการประชาสัมพันธ์ ถึงวิธีการ ขั้นตอนการยื่นคำขอรับชำระหนี้ของบริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) และเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจให้แก่ตัวแทน – นายหน้าประกันภัย และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากบริษัทประกันภัย ในการเป็นสื่อกลางการเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการเข้าถึงระบบประกันภัย เพื่อให้ประชาชนในทุกระดับมีความรู้ ความเข้าใจ และตระหนักถึงคุณค่าความสำคัญในการสร้างหลักประกันความมั่นคงในการใช้ชีวิตและทรัพย์สิน รวมไปถึงปกป้องคุ้มครองสิทธิประโยชน์ประชาชนในฐานะผู้เอาประกันภัยได้อย่างเหมาะสมอีกด้วย 

Visitors: 14,116,831