28 ปี วัตสัน ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านสินค้าและบริการ

วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ก้าวเข้าสู่ปีที่ 28 ภายใต้แนวคิด "วัตสัน 28 ปี เคียงข้างคนไทย ใส่ใจสังคม" จัดกิจกรรมเฉลิมฉลองที่เต็มไปด้วยสีสันและความประทับใจ เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการยกระดับคุณภาพชีวิตของเด็กและสตรี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการตอบแทนสังคมที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ขององค์กร โดยในปีนี้ได้จัดงานเฉลิมฉลองด้วยกิจกรรมเดินขบวนแฟชั่นโชว์ พร้อมมินิคอนเสิร์ต และกิจกรรมการกุศลร่วมกับสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ บ้านพักฉุกเฉิน

ภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าดาราและศิลปินชั้นนำมาร่วมสร้างความประทับใจ นำทีมโดย อาเล็ก ธีรเดช, ต้าเหนิง กัญญาวีร์, วุ้นเส้น วิริฒิพา, ยุ่น ภูษณุ, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, เล้ง ธนพล, ปราง กัญญ์ณรัณ, นัท นิสามณี, ต้าห์อู๋ พิทยา, อิ๋ม  ลลดา, อิ๊ง-ชยธร, เนสตี้, สายป่าน, บอส-โนอึล, นักแสดงจาก Play The Series, ศิลปิน Girl Group วง Empress, ศิลปิน Boyband วง PERSES และแดน สมาชิกน้องคนเล็กจากแก๊งยูทูบเบอร์ CullenHateBerry ที่มาบุกรันเวย์และสร้างความอลังการ ณ ลานกิจกรรม ชั้น M ศูนย์การค้า The Emsphere พร้อมปิดท้ายกิจกรรมด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก นนน กรภัทร์ ที่ส่งมอบรอยยิ้มและความสุขให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับ

ลอดเส้นทาง 28 ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2539 ที่วัตสันได้เปิดให้บริการสาขาแรก ปัจจุบัน  วัตสันมีสาขามากกว่า 700 สาขาครอบคลุมทั่วทุกจังหวัด พร้อมยืนหยัดเคียงข้างสังคมไทย มุ่งมั่นตอบแทนสังคมอย่างยั่งยืน และยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย โดยเฉพาะการให้โอกาสเด็กและสตรี ผ่านกิจกรรมการกุศลร่วมกับสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ บ้านพักฉุกเฉิน ซึ่งดำเนินมาอย่างต่อเนื่องกว่า 18 ปี โดยในปีนี้ได้จัดกิจกรรมคีบตุ๊กตา เพื่อระดมทุนเข้าสมาคมฯ เพื่อสนับสนุนสตรีและเด็กที่ต้องการความช่วยเหลือ

 

คุณนวลพรรณ ชัยนาม ผู้จัดการทั่วไป วัตสัน ประเทศไทย  กล่าวว่า วัตสันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทยมาโดยตลอด เรามุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบประสบการณ์การชอปปิงที่ดีที่สุดทั้งในร้านและช่องทางออนไลน์  พร้อมทั้งยืนหยัดในการตอบแทนสิ่งดี ๆ ให้กับผู้บริโภคและสังคมไทย เราให้ความสำคัญกับความยั่งยืนทั้งในมิติของผู้คน โลก และผลิตภัณฑ์ โดยมุ่งสร้างผลกระทบเชิงบวกผ่านการดำเนินงานในทุกภาคส่วน ซึ่งความสำเร็จของวัตสันตลอด 28 ปีที่ผ่านมา จะเกิดขึ้นไม่ได้หากไม่ได้รับแรงสนับสนุนจากลูกค้าและพันธมิตรคู่ค้า วัตสันขอขอบคุณ และจะขออยู่เคียงข้างคนไทยเพื่อร่วมสร้างสังคมไทยที่แข็งแกร่งและยั่งยืนต่อไป

การฉลองครบรอบ 28 ปีของวัตสันในครั้งนี้ เป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจที่มีผู้บริโภคเป็นหัวใจสำคัญ เพื่อสานต่อความตั้งใจขององค์กรในการสร้างความเปลี่ยนแปลงและยกระดับสังคมอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการสนับสนุนความเท่าเทียมสำหรับคนทุกกลุ่ม ทุกเพศ และทุกศาสนา ความสำเร็จของวัตสันในประเทศไทยตลอดระยะเวลา 28 ปีเกิดขึ้นจากความร่วมมืออันแข็งแกร่งกับพันธมิตร และแรงสนับสนุนจากทุกคน วัตสันพร้อมเดินหน้าเคียงข้างสังคมไทยไปพร้อม ๆ กับทุกคน เพื่อสร้างความยั่งยืนให้เกิดขึ้นอย่างแท้จริง

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย หรือ Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์Watsons.co.th หรือผ่านแอป WatsonsTH ดาวน์โหลดได้ที่Google Play Store และApp Store

Visitors: 14,094,695