พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เผยผลการดำเนินงานครึ่งปีแรก 2567 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เผยผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้ ด้วยเบี้ยประกันภัยรับรวม 17.1 พันล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้น 12% (จากเบี้ยประกันภัยรับรวม 15.3 พันล้านบาท เมื่อเทียบกับปี 2566)[1] และมีผลงานที่โดดเด่นจากเบี้ยประกันภัยรับปีแรกแบบคำนวณรายปี (APE) อยู่ที่ 4.9 พันล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้น 23% (จาก 4.0 พันล้านบาท เมื่อเทียบกับปี 2566)[2]

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า แม้บริษัทฯ จะเผชิญกับความท้าทายทางเศรษฐกิจทั้งในและต่างประเทศ แต่พรูเด็นเชียล ประเทศไทย สามารถรักษาผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งและสร้างการเติบโตด้วยตัวเลขสองหลัก ถือเป็นบทพิสูจน์ความมุ่งมั่นของเราที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ที่ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตของคนทุกช่วงวัย ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบแผนประกันชีวิต สุขภาพ การออม หรือการลงทุน ที่มีความยืดหยุ่นสามารถปรับเปลี่ยนตอบรับการเปลี่ยนแปลงของโลกและความผันแปรทางเศรษฐกิจเพื่อช่วยเหลือและให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า เรามีแผนประกันควบการลงทุนในกองทุนรวมที่หลากหลายมากถึง 73 กองทุน ที่ให้ลูกค้าบริหารการลงทุนได้ตามต้องการพร้อมโอกาสในการรับผลตอบแทน นอกจากนี้ เรายังมีช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลายครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น การขายผ่านพันธมิตรแบงก์แอสชัวรันส์ ซึ่งล้วนแต่เป็นธนาคารชั้นนำของประเทศไทย ประกอบด้วย ธนาคารทหารไทยธนชาต (ทีทีบี)ธนาคารยูโอบี และ ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทยช่องทางตัวแทนช่องทางการขายผ่านทางโทรศัพท์ รวมถึงช่องทางดิจิทัล

เราพยายามทำให้ประกันเป็นเรื่องง่ายและเข้าถึงได้สำหรับทุกคน ดังนั้น เราจึงมุ่งเน้นในการออกแบบแผนประกันที่หลากหลาย มีความครอบคลุมและยืดหยุ่น ไม่ว่าจะเป็นแผนประกันส่วนบุคคลหรือแบบครอบครัว ด้วยราคาที่เหมาะสม นอกจากการยึดลูกค้าเป็นเข็มทิศในการดำเนินธุรกิจ เรายังให้คำมั่นสัญญาต่อผู้มีส่วนได้เสียของบริษัทฯ ในการดำเนินธุรกิจที่มีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคมตลอดจน การสร้างสรรค์สิ่งดีๆแก่สังคมและชุมชนผ่านโครงการต่างๆ โดยนำความเชี่ยวชาญและศักยภาพของเรามาสร้างสังคมให้มีความเข้มแข็งยิ่งขึ้นนายบัณฑิต กล่าวเสริม

ท่ามกลางความผันผวนทางเศรษฐกิจ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ยังคงมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ที่ตอบรับกับความเปลี่ยนแปลงของโลก จนสะท้อนให้เห็นถึงผลการดำเนินงานที่มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้ จากนี้ไป พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ยังคงเดินกลยุทธ์เชิงรุกเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นแก่ลูกค้า รวมถึงการเป็นที่ปรึกษาด้านชีวิต สุขภาพ การออม และการลงทุนที่สร้างความมั่นใจและไว้วางใจแก่คนไทย ข้อมูลเพิ่มเติม www.prudential.co.th

Visitors: 14,102,020