จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เฉลิมฉลอง 100 ปีในไทย

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เฉลิมฉลอง 100 ปีในไทย ที่ไม่เคยหยุดก้าว ชวนดื่มด่ำงานหัตถศิลป์ชิ้นพิเศษเพียงหนึ่งเดียวในโลกและความแรร์ของสก็อตช์รูปแบบใหม่ที่ปลุกเร้าประสาทสัมผัสทั้งห้าภายในงาน THE BLUE BOUTIQUE

 

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบรนด์สก็อตช์ชั้นนำอันดับ 1 ของโลกที่มีประวัติศาสตร์มายาวนานกว่า 200 ปี โดย ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จัดกิจกรรมเฉลิมฉลอง 100 ปีในไทย ที่ไม่เคยหยุดก้าว ชวนเพลิดเพลินกับการดื่มด่ำศิลปะหลากมิติผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ได้แก่ รูป รส กลิ่น เสียง และการมองเห็น กับประสบการณ์ Immersive ในรูปแบบป็อปอัพ ผ่านการนำเสนอที่โดดเด่นด้วยจอภาพแบบ 360 องศา ที่มาพร้อมเอฟเฟกต์แสงสีเสียงสุดพิเศษ และพิเศษสุด! กับการเปิดตัว TROVE OF BLUE ผลงานหัตถศิลป์ชิ้นพิเศษเพียงหนึ่งเดียวในโลก ที่รังสรรค์ด้วยลวดลายของ ‘ผ้าลายอย่าง’ อันได้แรงบันดาลใจจากความแรร์และล้ำลึกของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล ซึ่งได้รับการประดับประดาด้วยอัญมณีล้ำค่า โดย ‘คุณศรัณญ อยู่คงดี’ ศิลปินชั้นนำชาวไทยผู้ก่อตั้งแบรนด์ SARRAN ซึ่งจะเปิดให้ประมูลภายในงานเท่านั้น สำหรับงาน THE BLUE BOUTIQUE จัดขึ้น ณ ไอคอนสยาม เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ระหว่างวันที่ 13-22 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น.

งาน ‘THE BLUE BOUTIQUE’ นำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจของแบรนด์ ผ่านการผสมผสานเข้ากับการเปิดประสบการณ์ Immersive พร้อมไฮไลต์เด่นอย่างจอภาพแบบ 360 องศา ที่มาพร้อมเอฟเฟกต์แสงสีเสียงสุดพิเศษในรูปแบบป็อปอัพที่รวบรวมเรื่องราวทุกมิติอันล้ำลึกของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล พร้อมสัมผัสเอกลักษณ์ของเครื่องดื่มที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษจากจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ลในบริเวณ Blue Bar นอกจากนี้เพื่อฉลองการเดินทางสู่ปีที่ 100 ในประเทศไทยของแบรนด์ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ยังได้รับการบอกเล่าผ่านผลงานศิลปะ TROVE OF BLUE โดย คุณศรัณญ อยู่คงดี ผู้ก่อตั้งแบรนด์ SARRAN ได้เลือกใช้โทนสีทองที่บ่งบอกถึงการเฉลิมฉลอง และพื้นผิวของเนื้อผ้าที่ให้สัมผัสเหมือนเป็นห่อกำมะหยี่ที่ห่อหุ้มและทะนุถนอมรสชาติและเรื่องราวการเดินทางที่ยาวนานของแบรนด์เอาไว้

 

         ศรัณญ อยู่คงดี ผู้ก่อตั้งแบรนด์ SARRAN ศิลปินมากความสามารถที่ได้รังสรรค์ผลงานและคว้ารางวัลด้านการออกแบบระดับโลก กล่าวว่า “การออกแบบ TROVE OF BLUE ในครั้งนี้เปรียบเสมือนการรังสรรค์ผลงานศิลปะเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวการเดินทางที่มีมาอย่างยาวนานของแบรนด์ ภายใต้คอนเซปต์ The Precious Century of Johnnie Walker Blue Label โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน ต่อเนื่องไปจนถึงอนาคต ตามแบบฉบับ KEEP WALKING ของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ที่ผสานนวัตกรรมเข้ากับความคิดสร้างสรรค์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ แต่ยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ด้านความพรีเมียมและความแรร์ที่สะท้อนผ่านมิติของรสชาติอันล้ำลึกของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล”

“การเลือกผ้าลายอย่างซึ่งเป็นส่วนประกอบหลักในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ เป็นผ้าแบบไทยโบราณที่ในสมัยก่อนจะนำมาห่อหุ้มสิ่งสำคัญที่ล้ำค่าเพื่อการเก็บรักษาอย่างดีที่สุด โดยนำมาออกแบบร่วมกับลวดลายดอกไม้เพื่อสร้างทรงของผ้า สะท้อนถึงความตั้งใจที่จะทะนุถนอมและส่งต่อสมบัติอันทรงคุณค่าอย่าง จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลูเลเบิ้ล จากรุ่นสู่รุ่น โดยเพิ่มความพิเศษด้วยการประดับอัญมณีสีน้ำเงินที่ดีที่สุดจำนวน 100 เม็ด เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการครบรอบ 100 ปีแห่งการดำเนินธุรกิจของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ในประเทศไทยอีกด้วย”

จรินี วงศ์กำทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ DMHT กล่าวเสริมว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเฉลิมฉลอง 100 ปีแห่งการดำเนินธุรกิจของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ในประเทศไทยผ่านการนำเสนอผลงานศิลปะหลากหลายมิติภายในงาน THE BLUE BOUTIQUE  ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ Immersive และผลงานหัตถศิลป์ชิ้นพิเศษที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นอย่างวิจิตรบรรจงโดยแบรนด์ SARRAN การจัดงานในครั้งนี้ยังสะท้อนถึงปรัชญา KEEP WALKING ของแบรนด์ที่ไม่เพียงมุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค แต่ยังมองหานวัตกรรมใหม่ๆ ในการคอนเน็คและสร้างประสบการณ์ร่วมกัน เพื่อให้ผู้บริโภคได้ดื่มด่ำกัสุนทรียศาสตร์ครบทุกมิติ ในหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น ตอกย้ำความพร้อมของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลูเลเบิ้ล ในการก้าวสู่การเป็น Icon of Luxury หรือสัญลักษณ์แห่งความหรูหราระดับโลกนอกจากการจัดประมูล TROVE OF BLUE ผลงานศิลปะชิ้นเอ็กซ์คลูซีฟเพียงหนึ่งเดียวในโลกที่ได้รับการตกแต่งด้วยมณีอันล้ำค่าจำนวน 100 เม็ด จากแบรนด์ SARRAN ซึ่งปิดประมูลไปที่มูลค่าสูงถึง 170,100 บาท โดยรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้แก่มูลนิธิแม่ฟ้าหลวงฯ แล้ว ภายในงานยังได้เปิดจองผลงานการออกแบบอื่นๆ ในคอลเล็กชันเดียวกันนี้อีก 9 ชิ้น มูลค่า 19,999 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ THE BLUE BOUTIQUE ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม ระหว่างวันที่ 13-22 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. ในแต่ละวัน นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจสัมผัสประสบการณ์ความแรร์และความล้ำลึกของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล ที่ Blue Bar สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ลิงก์นี้ (เพื่อการส่งต่อประสบการณ์อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด บริเวณ Blue Bar สามารถรองรับผู้เข้าชมทั้งหมด 100 ท่านต่อวัน ตามรอบเวลาที่กำหนด)  

Visitors: 14,091,118