ผู้ประกอบการภาคอสังหาฯ เร่งตื่นตัว! งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 46 ทำสถิติยอดจองบูธเต็มก่อนเริ่มงาน เหลือ 14 บูธ สุดท้าย!

บูธงานขายดีไม่หยุด! สวนกระแสเศรษฐกิจชะลอตัว สำหรับงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 46 ล่าสุด บอสใหญ่ ประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 46 อย่าง นายธีรวัฒน์ พิพัฒน์ดิฐกุล อัพเดทให้ฟังว่า ตอนนี้ผู้จัดงานได้ขายบูธให้ผู้ประกอบการไปแล้วเกือบ 100% ซึ่งเหลืออีกเพียง 14 บูธสุดท้ายเท่านั้น! บนพื้นที่กว่า 5,500 ตรม. ก่อนจะเริ่มพิธีจับฉลากบูธ ในวันที่ 3 กันยายน 2567 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นี้

ผมมองว่าท่ามกลางปัจจัยรุมเร้าในตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยตอนนี้ ที่ยังคงต้องประคองตัวกันก่อนใส่เกียร์ลุยต่อนั้น เป็นผลให้ผู้ประกอบการในหลายค่ายไม่สามารถนิ่งนอนใจได้ จึงต่างมองหาโอกาส และเวทีในการเร่งปล่อยสินค้า และปิดยอดขายก่อนหมดมาตรการภายในสิ้นปีนี้ งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 46 หรือ Thailand Number One Real Estate Expo งานมหกรรมที่รวบรวมที่อยู่อาศัย ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่มาได้ถูกจังหวะเวลา จึงเป็นเวทีกลาง และเป็นโอกาส ในการทำหน้าที่เชื่อมผู้ประกอบการและผู้ซื้อได้มาเจอกัน ซึ่งจะเป็นกลไกตอบโจทย์ให้แก่ทุกฝ่าย การจัดงานครั้งนี้นับเป็นสัญญาณที่ดี ที่ผู้จัดงานสามารถทำลายสถิติในการขายบูธได้เต็มอย่างรวดเร็วกว่าครั้งที่ผ่านๆ มา จึงเป็นแรงหนุนให้แก่ผู้จัดงานมุ่งมั่นในการทำหน้าที่ครั้งนี้ เพื่อช่วยผลักดันให้ภาคตลาดอสังหาฯ กระทั่งเศรษฐกิจขับเคลื่อนไปได้อย่างต่อเนื่องนายธีรวัฒน์ กล่าว

อย่างไรก็ตามงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 46 มีแบรนด์ชั้นนำที่ตอบรับเข้าร่วมในปีนี้ อาทิ บมจ.แสนสิริ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) บมจ.ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ บมจ.อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น และบมจ.เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ และอีกมากมาย รวมถึงสถาบันการเงินชั้นนำ ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย เป็นต้น ที่พร้อมนำสินค้าที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียม ทำเลคุณภาพ มากระหึ่มมอบส่วนลด สิทธิพิเศษให้แก่ผู้ซื้อมากมาย ในวันที่ 31 ต.ค. – 3 พ.ย. 2567 ณ ฮอล์ 5 ชั้น LG ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Visitors: 14,094,695