แมคโดนัลด์ จุดกระแส ‘mommories’คุณกินแมคกับแม่ครั้งล่าสุด…เมื่อไหร่ ?ชวนปลุกความทรงจำของคู่แม่ลูกให้กลับมามีภาพชัดเจนอีกครั้ง ด้วย AI!

คุณกินแมคกับแม่ครั้งล่าสุด…เมื่อไหร่ ? คำถามสั้นๆ แต่อาจมีหลาย ล้านคำตอบที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกที่หลากหลายของคู่แม่ลูก ในวันแม่ปีนี้ แมคโดนัลด์ จุดกระแสผ่านแคมเปญ ‘mommories’ ชวนมาย้อนความทรงจำของคุณที่มีกับแม่ในวัยเด็ก พร้อมนำความทรงจำเหล่านั้นมาสร้างเป็นภาพที่ชัดเจนอีกครั้งด้วย AI    

นางสาวพัชนีวรรณ ตันประวัติ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด เผยว่า วันแม่ปี้นี้เราได้หยิบเอาอินไซด์ของลูกค้า ที่ส่วนใหญ่มักจะมีความจำวัยเด็กกับคุณแม่ที่ร้านแมคโดนัลด์ เราจึงได้เปิดตัว แคมเปญ ‘mommories’ ชวนให้ทุกคนฉุกคิดผ่านคำถาม คุณกินแมคกับแม่ครั้งล่าสุด…เมื่อไหร่ ? โดยแมคโดนัลด์จะนำภาพความทรงจำเหล่านั้นกลับมาให้ชัดเจนอีกครั้ง ผ่านเทคโนโลยี AI เพื่อเชิญชวนให้ลูกๆ หันกลับมากระชับความสัมพันธ์อันทรงพลังระหว่างแม่และลูก พร้อมร่วมฉลองวันแม่ไปกับแมคโดนัลด์ เพราะเราเชื่อว่า ความทรงจำจะยิ่งมีค่า…เมื่อได้ใช้เวลาร่วมกัน

แคมเปญ ‘mommories’ ในวันแม่ปีนี้ แมคโดนัลด์ ได้เผยอีกมุมมองของความสัมพันธ์แม่ลูกผ่านภาพยนตร์โฆษณาซึ่งสะท้อนถึงภาพความเป็นจริงที่ว่าเมื่อลูกๆ เติบโตขึ้น ก็อาจจะให้เวลากับแม่น้อยลงเรื่อยๆ โดยหยิบ เรื่องจริงจาก 3 คู่แม่ลูก ที่เคยมีความทรงจำที่ดีกับร้านแมคโดนัลด์ แต่กลับเลือนลางไปตามกาลเวลา ด้วยการถ่ายทำแบบไม่มีสคริป เพื่อให้ได้ความรู้สึกที่แท้จริง ไม่ว่าจะเป็น คุณแม่ที่ชอบซื้อตุ๊กตาแฮปปปี้มีลให้ลูกสาว และคุณแม่ที่พาลูกชายมาจัดงานวันเกิดกับเพื่อนๆ ที่ร้าน หรือ ลูกสาวที่มีคุณแม่คอยพามากินแมคโดนัลด์ในทุกครั้งที่เดินทางไปโรงพยาบาล แม้ในปัจจุบันคุณแม่จะได้จากไปแล้วแต่ความสุขก็ยังคงตราตรึงในใจของเธอเสมอ ซึ่งทุกเรื่องราวจะช่วยจุดประกายให้ลูกๆ ได้หันกลับมาให้ความสำคัญกับความทรงจำที่มีค่า ไม่ให้เลือนหายไปตามกาลเวลา ผ่านการใช้เทคโนโลยี AI ที่จะช่วยสร้างรูปภาพให้เป็นไปตามความทรงจำของลูกๆ จนสามารถนำความทรงจำเหล่านั้นกลับมาเป็นภาพได้อย่างชัดเจนและน่าประทับใจยิ่งขึ้น

 

นอกจากภาพยนต์โฆษณาที่ซึ้งจับใจแล้ว แมคโดนัลด์ ยังขอร่วมนำความทรงจำของแม่และลูก กลับมาเป็นภาพที่ชัดเจนอีกครั้งด้วย AI  โดยชวนให้ลูกๆ มาเล่าความทรงจำดีๆ กับคุณแม่ที่แมคโดนัลด์ บนช่องทางเฟซบุ๊กของ แมคโดนัลด์ ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 2 - 9 สิงหาคมนี้ โดยผู้โชคดี 30 ท่าน ที่ผ่านการคัดเลือก จะได้รับการสร้างสรรค์ความทรงจำให้ชัดเจนยิ่งขึ้นด้วย AI กลายเป็นภาพใบใหม่ที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก

เพื่อต้อนรับเทศกาลบอกรักแม่อย่างยิ่งใหญ่ แมคโดนัลด์ ยังได้ชวนมาบอกรักแม่คำโตๆ กันอีกครั้ง กับ ชุดไก่แมครักแม่ ให้ได้เต็มอิ่มความอร่อยไปกับ ไก่ทอดแมค 5 ชิ้น, เฟรนช์ฟรายส์ ขนาดกลาง 1 กล่อง และเครื่องดื่มขนาด 16 ออนซ์ 2 แก้ว รับฟรี! ‘แมคฟิช’ เบอร์เกอร์สุดโปรดโดนใจคุณแม่ 1 ชิ้น ในราคาเริ่มต้นเพียง ชุดละ 299 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคมนี้ ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ ทั้งรับประทานที่ร้าน, ซื้อกลับบ้าน, บริการแมคไดร์ฟ ทรู และแมคดิลิเวอรี ทั้ง 3 ช่องทาง โทร. 1711, ออนไลน์คลิก www.mcdonalds.co.th และแอปพลิเคชันของแมคโดนัลด์แล้วคุณละกินแมคกับแม่ครั้งล่าสุด…เมื่อไหร่ ? มาสร้างความทรงจำร่วมกันกับคุณแม่ของคุณพร้อมอิ่มเอมกับ ชุดไก่แมครักแม่ ได้แล้ววันนี้ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook.com/McThai

#แมคโดนัลด์ #McDonalds#momories #McMothersDay #กินแมคกับแม่ #ไก่ทอดแมค #แม่ฉันต้องได้กินแมคฟิช

* เริ่มจำหน่ายตั้งแต่เวลา 11.00 น. - 05.00 น.

 * ราคาอาจแตกต่างกันในแต่ละสาขา 

Visitors: 14,094,696