IN-SURE อินทรประกันภัย ดูแลลูกค้าประสบอุทกภัย ประสานอู่จัดซ่อมด่วน ตรวจสภาพรถฟรีถึงสิ้นปี

IN-SURE อินทรประกันภัย ห่วงใยลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม เร่งให้ความช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน เพิ่มช่องทางการติดต่อ พร้อมประสานอู่จัดซ่อมด่วน ไม่ต้องรออนุมัติ และบริการตรวจสภาพรถฟรี ให้ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี 2567 ผ่านแพลตฟอร์ม S Plus+

นายบรรจง ชินธนะศิริ รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท อินทรประกันภัย จำกัด  (มหาชน) หรือ IN-SURE หนึ่งในสายธุรกิจหลักของบริษัท ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) กลุ่มธุรกิจประกันและการเงินในเครือทีซีซี เปิดเผยว่า จากสถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคกลาง ส่งผลให้พี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อนจำนวนมาก บริษัทฯ มีความห่วงใยและพร้อมดูแลลูกค้าผู้เอาประกันภัยอย่างใกล้ชิด โดยมีมาตรการช่วยเหลือลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การให้บริการรถยกรถลากเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่ได้รับความเสียหาย บริการแจ้งยกรถเพื่อเคลื่อนย้ายออกจากพื้นที่เสี่ยงไปอยู่ในพื้นที่ปลอดภัย รวมถึงการประสานอู่ซ่อมรถในพื้นที่ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ เพื่อดำเนินการจัดซ่อม ล้างระบบต่างๆ ของรถยนต์ รวมทั้งบริการทำความสะอาดรถยนต์ที่เสียหายจากน้ำท่วมอย่างเร่งด่วน โดยไม่ต้องรอการอนุมัติสั่งซ่อมจากบริษัทก่อนดำเนินการ

บริษัทฯ ได้จัดส่งทีมเจ้าหน้าที่สินไหมฯ ลงพื้นที่ประสบอุทกภัย ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อเข้าตรวจสอบความเสียหายสำหรับบ้านเรือน ทรัพย์สิน และรถยนต์ที่เอาประกันภัย เมื่อสามารถเข้าพื้นที่ประสบภัยได้  โดยมีลูกค้าทยอยยื่นขอสินไหมจากเหตุน้ำท่วม ทั้งรถยนต์ ที่อยู่อาศัย และธุรกิจ ที่ส่งมอบแล้วและอยู่ระหว่างดำเนินการ

 

ล่าสุด บริษัทฯ ได้เพิ่มบริการสำหรับลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม ด้วยการเพิ่มช่องทางการติดต่อเพื่อความรวดเร็ว ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ Call Center บริการรถยก รถลากจูง จากภัยน้ำท่วม โทร. 02-636-5656 กด 3 นอกจากนี้ยังมีบริการตรวจสภาพรถยนต์เพื่อความปลอดภัยได้ฟรี ที่ Cockpit หรือ FIT Auto ใกล้บ้าน ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2567 สำหรับลูกค้า IN-SURE ใช้สิทธิ์ผ่านแพลตฟอร์ม  S Plus+ เพียงแอดไลน์ THAI GROUP รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.indara.co.th/promotion/cockpit-fitauto

 

 

Visitors: 14,132,394