APCO ส่งนวัตกรรมไทย “มังคุดเสริมฤทธิ์”ต้านโรคร้ายดัวย 3 พลังธรรมชาติ ย้ำเอกลักษณ์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติ

บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร APCO สร้างความมั่นใจผู้บริโภค ตอกย้ำเอกลักษณ์ผลิตภัณฑ์  ผลิตจากธรรมชาติสร้างสมดุลภูมิคุ้มกันบำบัด เน้นเรื่องการดูแลสุขภาพด้วยการป้องกันหยุดโรคก่อนเกิดการเจ็บป่วย ป้องกันและลดความเสี่ยงต่อการเกิดการเจ็บป่วยในอนาคต เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สารสกัด นวัตกรรมไทย มังคุดเสริมฤทธิ์ต้านโรคร้ายด้วย 3 พลังธรรมชาติ  พร้อมเน้นเสร้างพันธมิตร ตัวแทนจำหน่ายเพื่อร่วมขยายการเติบโตขององค์กรอย่างยั่งยืน

ปัจจุบันโรคมะเร็ง เป็นโรคร้ายอันดับ 1 ที่คร่าชีวิตคนไทย จากสถิติองค์การอนามัยโลกพบว่า โรคมะเร็งเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตอันดับต้นๆ ของคนทั่วโลก และมีแนวโน้มว่าจะมีจำนวนเพิ่มสูงขึ้นในทุกๆ ปี อย่างไรก็ตามสถิติโรคมะเร็งที่สูงนั้นสามารถลดลงได้ สามารถป้องกันและรักษาให้หายได้ หากตรวจพบและดูแลรักษาทันเวลา  เพียงแค่ใส่ใจดูแลตนเองและ ตรวจสุขภาพเป็นประจำ 

โดย APCO ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์สูตรที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นจากสารสกัด นวัตกรรมไทย มังคุดเสริมฤทธิ์เพื่อการป้องกันการเกิดโรคร้าย สร้างภูมิคุ้มกันด้วยการเพิ่มเซลล์ ทีพิฆาต (Killer T Cell) ด้วยวิธีการมุ่งเป้าปลอดภัยไร้ผลข้างเคียง จากหลักฐานการตรวจวัดทางวิทยาศาสตร์ พบว่าการรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร APCO สามารถทำให้เม็ดเลือดขาวสร้างภูมิคุ้มกันได้อย่างสมดุลร่างกายจึงกลับไปสู่ภาวะปกติ  ซึ่งคุณสมบัติของนวัตกรรมไทย มังคุดเสริมฤทธิ์คือ 3 พลังธรรมชาติ   พลังที่ 1) ช่วยกระตุ้น T Cell ป้องกันโรคร้ายได้ต่อเนื่อง พลังที่ 2)  ช่วยกระตุ้น Autophagy ทำให้ชะลอความชรา ลดโอกาสของการเกิดโรคความเสื่อม  โรค NCDs และต้านโรคร้าย  พลังที่ 3) ช่วยซ่อมสร้าง Telomere ทำให้ย้อน วัยชะลอวัยพร้อมกับต้านโรคร้าย 

โดยเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ในงานสัมมนา นวัตกรรมไทย มังคุดเสริมฤทธิ์  ต้านมะเร็งดัวยพลังธรรมชาติ” โดย ศ.ดร. พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หัวหน้าคณะนักวิจัย Operation BIM พร้อมด้วยคณะนักวิทยาศาสตร์  รศ.ดร. ปรียา ลีฬหกุล ผู้เชี่ยวชาญด้าน Telomere ที่ปรึกษางานวิจัย APCO และ ศ.ดร. รมิดา วัฒนโภคาสิน ผู้เชี่ยวชาญด้าน Autophagy ร่วมให้ความรู้เรื่องการสร้างภูมิคุ้มกันสมดุลสำหรับโรคร้าย ด้วยสารสกัดมังคุดเสริมฤทธิ์ มิติใหม่ของการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ณ บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน)

 

ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หัวหน้าคณะนักวิจัย Operation BIM ให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร APCO สารสกัด นวัตกรรมไทยมังคุดเสริมฤทธิ์ เพื่อความเข้าใจต่อผลิตภัณฑ์ว่า  เป็นผลิตภัณฑ์ที่เกิดขึ้นจากอาหารที่รับประทานกันเป็นประจำ เป็นการสกัดพืชผักพื้นบ้านไทย 5 ชนิด  ได้แก่ มังคุด  งาดำ  ถั่วเหลือง ฝรั่ง ใบบัวบก เสริมฤทธิ์กันสร้างร่างกายให้มีสุขภาพดีในระดับโครโมโซม เพื่อให้ความผิดปกติของร่างกายกลับคืนสู่ภาวะปกติตามธรรมชาติ  โดยร่างกายจะมีภาวะปกติตามธรรมชาติด้วยการที่เม็ดเลือดขาวทำงานในการสร้างภูมิคุ้มกันได้อย่างสมดุล ไม่มากเกินไปหรือน้อยเกินไป 

APCO ห่วงใยในคุณภาพชีวิตที่ดีและมีความสุขของคนไทยด้วยจุดยืนการเป็นหุ้นส่วนทางสุขภาพตลอดชีวิต Your Lifetime Health Partner ขอมอบแพคเกจพิเศษในการดูแลสุขภาพด้วยการซื้อผลิตภัณฑ์นวัตกรรมไทย มังคุดเสริมฤทธิ์   ระยะเวลา 6  เดือน และ 12 เดือนในราคาสุดพิเศษ  บริการตรวจวัด Killer T Cell (กำจัดมะเร็ง) และ ตรวจวัด CD 4 (ต้านการติดเชื้อ)  พร้อมสิทธิเข้าร่วมเป็นสมาชิก APCO Health Club  ร่วมกิจกรรมต่างๆ ตามโปรแกรมของ APCO ที่จะจัดเพื่อลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสั่งผลิตภัณฑ์ APCO  นวัตกรรมไทยมังคุดเสริมฤทธิ์  ได้ที่ช่องทาง Hot line  1154   พร้อมให้บริการในเวลาทำการทุกวัน โดยในช่วง วันที่ 5 – 31 กรกฎาคม นี้ มีโปรโมชั่นพิเศษสุด ซื้อ 5 ขวด แถมฟรี 1 ขวด ( 1 ขวดราคา 780 บาท บรรจุ 30 แคปซูล)  ล่าสุด ทาง APCO ได้เปิดรับตัวแทนจำหน่าย สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างงานสร้างรายได้เพิ่ม ในการร่วมเป็นพันธมิตรและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ APCO  พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย คุ้มค่าในระยะยาวและยั่งยืน

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัด  และการเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ APCOได้ที่ Hotline: 1154  www.bim100.com  โทร.026464800 LINE: @bim100callcenter

 

 

Visitors: 14,051,546