ศุภาลัย ผนึกกำลัง Stakeholders สร้างดี ซ่อมหลังคา-มอบอุปกรณ์การเรียนและกีฬา ผลักดันการศึกษาและคุณภาพชีวิตเด็กเยาวชน จ.ลำพูน .

 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) นำโดยนายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ และนายสายชล ลืมขำ ผู้อำนวยการฝ่าย สายงานโครงการภูมิภาค 4 พร้อมด้วยพนักงานศุภาลัยจิตอาสา และสื่อมวลชน จ.ลำปางและลำพูน ร่วมสร้างดีให้กับโรงเรียนบ้านศรีสุพรรณ จ.ลำพูน โดยได้ดำเนินการรื้อถอนโครงหลังคาเก่าหน้าอาคารเรียนที่ชำรุดและทรุดโทรม ซึ่งหากปล่อยทิ้งไว้อาจเกิดอันตรายต่อบุคลากรในโรงเรียน จากนั้นได้ออกแบบและติดตั้งหลังคาเมทัลชีทใหม่ความยาวเกือบ 2 เมตร เพื่อให้ทุกคนในโรงเรียนได้มีพื้นที่พักผ่อนที่ปลอดภัยและใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ร่วมกัน พร้อมทั้งมอบอุปกรณ์การเรียนและกีฬาจำนวน 100 ชุด โดยช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับโรงเรียนรวมมูลค่าทั้งหมด 120,000 บาท นอกจากนี้ศุภาลัย ยังร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ บริษัท เชียงใหม่สุขสวัสดิ์ จำกัด มอบชุดโต๊ะและเก้าอี้ ให้เด็กนักเรียนได้ใช้โต๊ะเรียนที่สวยงามและแข็งแรงทนทานต่อไป


นอกเหนือจากเดินหน้าพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อสร้างนวัตกรรมที่อยู่อาศัยที่ดีให้กับลูกค้าในจังหวัดต่างๆทั่วประเทศแล้ว บมจ.ศุภาลัย ยังมุ่งมั่นสร้างดีให้กับชุมชนและสังคมรอบข้างในการแบ่งปันและถ่ายทอดองค์ความรู้ รวมถึงสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายในการยกระดับการศึกษาของเด็กเยาวชนและบุคลากรในโรงเรียนเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นต่อไป






Visitors: 14,094,695