Item (ไม่ลับ) เสริมเสน่ห์ฉบับตัวมัม ถูกและดีมีอยู่จริง “ สะดวก ครบ จบที่เดียว ”

ไอเทมเสริมเสน่ห์ในเรื่องของความงามของไทยนั้นเรียกว่าขึ้นชื่อเรื่องราคาเป็นมิตรใครๆก็ซื้อได้แถมคุณภาพดีเยี่ยม และที่สำคัญสามารถหาซื้อได้ง่ายมากๆ เพราะเพียงแค่เดินเข้าร้านสะดวกซื้อก็มีให้เราได้เลือกมากมายตั้งแต่ครีมบำรุง มาสก์หน้า น้ำหอม ไปยันเครื่องสำอาง ซึ่งในปัจจุบันถือว่า ไอเทมต่างๆเหล่านี้ได้รับความนิยมในตลาดมากๆ เพราะว่าเข้าถึงทุกพื้นที่ ราคาถูกพกพาได้ง่าย และใช้สะดวกนั่นเอง ในกรณีฉุกเฉินเช่นลืมเครื่องสำอางหรือจำเป็นต้องใช้กะทันหันก็ถือว่าตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างดี

เหตุผลสำคัญที่ทำให้แบรนด์ต่างๆ ต้องหันมาจำหน่ายเครื่องสำอาง สกินแคร์ไอเทมเพื่อความงามในร้านสะดวกซื้อมากขึ้นมาจากยอดขายที่เติบโตขึ้นในทุกๆปี ดังนั้นร้านสะดวกซื้อจึงกลายเป็นช่องทางใหม่เพื่อตอบโจทย์เทรนด์ความงามตอบสนองต่อกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายยิ่งขึ้นโดยเฉพาะในประเทศไทยที่อากาศร้อนตลอดทั้งปีผลิตภัณฑ์จึงต้องมีคุณสมบัติทั้งกันน้ำ กันเหงื่อ กันแดด พูดง่ายๆคือ ต้องทนทานสภาพอากาศได้อย่างดีเยี่ยม

ไอเทมที่อยากแนะนำในวันนี้เป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ไทย ที่ถ้าพูดถึงคงไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแบรนด์     มิสทิน (MISTINE) ซึ่งเป็นแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน และว้าว!!! สุดๆเพราะทุกตัวที่แนะนำราคาดีมากหนึ่งแบงค์แดงมีทอน ที่สำคัญหาซื้อง่ายจากร้านสะดวกซื้อที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ

เริ่มที่มิสทิน คอสโม สมูท แอนด์ เคลียร์ ซุปเปอร์ เพาเดอร์ พลัส เอสพีเอฟ 30 พีเอ++ แป้งผสมรองพื้นหรือเรียกกันติดปากว่าแป้งคอสโม เนื้อแป้งเนียนละเอียดแนบผิวเนียนสนิท ติดทนแบบ Full Coverage ปกปิดดีทั้งรอยสิว เบลอรูขุมขนแต่ยังบางเบา ให้ผิวสวยเป็นธรรมชาติมีสารป้องกันแสงแดด SPF 30PA++  หน้าไม่หยา ไม่ละลาย ไม่เป็นคราบ เหมาะมากกับการแต่งหน้าแบบ Everyday Look หรือออกงานหน้าไม่ดรอป คุณภาพอัดแน่นเกินราคา

หน้าจะเนียนอย่างเดียวไม่ได้ ไม่ครบสูตรฉบับตัวมัมแน่ๆ ตาก็ต้องสวยเพราะดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ เกริ่นมาขนาดนี้คงหนีไม่พ้นอายไลเนอร์ ทางมิสทินตอบโจทย์เมืองร้อนกรีดแล้วไม่แพนด้าระหว่างวันมาพร้อมสีดำสนิทสมชื่อ มิสทิน โซ แบล็ค กลอสซี่ ลิควิด อายไลเนอร์ ขนาด 1 กรัม ไลน์เนอร์หัวปากกาเนื้อแมทท์สีดำเข้ม เขียนลื่นไม่สะดุดแห้งเร็ว กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนยาวนาน เส้นคมชัด ติดทนยาวนาน ตาสวยคมตลอดวัน


และไอเทมตัวสุดท้ายที่จะกล่าวถึงวันนี้ก็หอมแบบสับๆ หอมแบบทำถึงกับน้ำหอมในคอลเลคชั่น HOUSE OF MISTINE ด้วยการรังสรรค์กลิ่นนํ้าหอมใหม่จากแบรนด์ มิสทิน โดยนักปรุงนํ้าหอมระดับโลกที่ออกแบบ PERFUME SERIES นี้ให้เหมาะสมกับสภาพอากาศและสิ่งแวดล้อมของเมืองไทยโดยเฉพาะทําให้ได้กลิ่นนํ้าหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  MISTINE No'4 BLOOMING MUSK EAU DE PERFUME หวานนุ่มหอมละมุนดูสดใส ด้วยกลิ่นหอมหวานจากดอกไม้แรกแย้มตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยความรักอันแสนโรแมนติก สร้างความประทับใจตั้งแต่แรกสัมผัสหอมอ่อนๆ จนกลายเป็นเสน่ห์อันโดดเด่นกับขนาด 6.5 ml. พกพาสะดวกติดกระเป๋าไว้เพิ่มความมั่นใจ ราคาเบาสุดๆ และที่สำคัญอย่าลืม!!! ฉีดน้ำหอมให้ถูกวิธี ถูกจุดหอมทนยาวนานตลอดวันแน่นอน

 

ย้ำอีกครั้งทั้งแป้ง มิสทิน คอสโม สมูท แอนด์ เคลียร์ ซุปเปอร์ เพาเดอร์ พลัส เอสพีเอฟ 30 พีเอ++  มิสทิน โซ แบล็ค กลอสซี่ ลิควิด อายไลเนอร์ และน้ำหอม  MISTINE No'4 มีจำหน่ายร้านสะดวกซื้อชื่อเป็นตัวเลขทุกสาขาไปตำเลย 

Visitors: 14,039,024