สยามพารากอน กระตุ้นกำลังซื้อครึ่งปีหลังจัดงาน “SIAM PARAGON WATCH &JEWELRY EXPO 2024”

สยามพารากอน กระตุ้นกำลังซื้อครึ่งปีหลังจัดงาน “SIAM PARAGON WATCH &JEWELRY EXPO 2024”ปรากฏการณ์ความเหนือระดับแห่งเรือนเวลา มหกรรมงานแสดงนาฬิกาและเครื่องประดับอัญมณีครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี

 

สยามพารากอน ร่วมกับ วอทช์ แกลเลอเรีย พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ตอกย้ำความเป็น WORLD CLASS SHOPPING DESTINATION จัดงาน “สยามพารากอน วอทช์ แอนด์ จิวเวลรี่ เอ็กซ์โป 2024” ปรากฏการณ์ความเหนือระดับแห่งเรือนเวลา ในมหกรรมงานแสดงนาฬิกาและเครื่องประดับอัญมณีครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ที่คัดสรรจากแบรนด์ดังระดับโลกกว่า100 แบรนด์ พบไฮไลท์นาฬิกา FREDERIQUE CONSTANT ที่มีเพียง เรือนในประเทศไทย จากการผลิตจำนวนเพียง 35 เรือนทั่วโลก และเข้ามาจำหน่ายในงานนี้เท่านั้น พร้อมคอลเลคชั่นล่าสุดและนาฬิการุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นหายากจากแบรนด์ระดับโลกอีกมากมาย มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของนักลงทุน, คนรักนาฬิกาและจิวเวลรี่แบบครบครัน ระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม – 13 สิงหาคม 2567 ณ แฟชั่นฮอลล์ และแฟชั่นแกลอรี่ ชั้น 1, แผนกนาฬิกา WATCH GALLERIA ชั้น M และชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

นายรัชตะ สุทธาพัฒน์ธานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริหารสินค้า WATCH GALLERIA บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด, Chief Business Officer - Specialty Business The Mall Group Co., Ltd.) กล่าวว่า กำลังซื้อของตลาดพรีเมี่ยมมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยแรงหนุนจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวจากภาครัฐ ประกอบกับจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับแบรนด์ผู้ประกอบการนาฬิกาและเครื่องประดับอัญมณีต่างนำเสนอสินค้าใหม่ ผ่านกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการซื้อที่สูงขึ้น วอทช์ แกลเลอเรีย (WATCH GALLERIA) เดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่เป็นเดสติเนชั่นอันดับ 1 ของคนรักนาฬิกา (NO.1 OF WATCH DESTINATION) จึงได้ร่วมกับสยามพารากอน จัดมหกรรมงานแสดงนาฬิกาและเครื่องประดับอัญมณีครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “SIAM PARAGON WATCH & JEWELRY EXPO 2024” ภายใต้คอนเซ็ปต์ "THE PHENOMENON OF TIMEPIECES" ปรากฏการณ์ความเหนือระดับแห่งเรือนเวลากับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 100 แบรนด์ ภายในงานได้รวบรวมนาฬิกาหรูส่งตรงจากทั่วทุกมุมโลก ที่มาเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย รวมถึงรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น และนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกากลุ่มลักซ์ชัวรี่, นาฬิกากลุ่มแฟชั่น ที่รวบรวมไว้ภายในงานแบบครบครันมากถึง10,000 เรือน พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มค่า ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรักนาฬิกา คาดว่าการจัดงานดังกล่าวจะสามารถสร้างยอดขาย และช่วยกระตุ้นกำลังซื้อของลูกค้าชาวไทยและต่างชาติได้อย่างดี”

            นางธณพร ตันติยานนท์ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กล่าวว่า สยามพารากอน จุดหมายปลายทางสำคัญระดับโลก (Global Landmark Destination) ที่ครองความเป็นที่หนึ่งในใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติทั่วโลก ยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษระดับ World Class Experience ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำครองฐานกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงมากที่สุดในประเทศไทย และเป็น Destination ของ Luxury Brand ที่รวมแบรนด์ชั้นนำทุกประเภทไว้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด สำหรับการจัดงาน “SIAM PARAGON WATCH & JEWELRY EXPO 2024” มหกรรมงานแสดงนาฬิกาและเครื่องประดับครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ครั้งนี้จึงถือเป็นการตอกย้ำความเป็นศูนย์รวมแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกที่มากที่สุดในประเทศไทย สะท้อนถึงความเชื่อมั่นจากผู้ประกอบการ ที่พร้อมนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมาย และแสดงศักยภาพ นวัตกรรมรูปแบบใหม่ออกสู่สายตาผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก เราเชื่อมั่นว่า ทุกย่างก้าวที่ทุกท่านได้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศภายใน SIAM PARAGON WATCH & JEWELRY EXPO 2024 จะเป็นการยกระดับมิติของการสัมผัสประสบการณ์เหนือความคาดหมายได้สมกับเป็นงานที่ทุกคนตั้งตารอคอยอย่างแน่นอน

        ภายในงานพบกับไฮไลท์ นาฬิกาที่มีเพียง 1 เรือนในประเทศไทย และผลิตจำนวนเพียง 35 เรือนทั่วโลก จากแบรนด์ FREDERIQUE CONSTANT มาพร้อมกับฟังก์ชันปฏิทินตลอดชีพ ด้วยดีไซน์หน้าปัด HEARTBEAT แบบ SKELETON สไตล์ร่วมสมัย โครงหน้าปัดทั้งหมดใช้สีเทาดำผิวด้าน ตัดด้วยสีขาวและสารเรืองแสงสีขาวของสเกลกับหลักแสดงค่าต่างๆ รวมถึงชิ้นส่วนกลไกสีเงิน เฟืองสีทองและสกรูสีน้ำเงิน ของชุดกลไก เคลือบผิวตัวเรือน วงฝาหลัง และเม็ดมะยมเป็นสีเทาแอนธราไซต์ด้วยเทคนิค DLC ราคา 699,000 บาท

BREITLING Navitimer นาฬิการุ่นใหม่ล่าสุด เป็นนาฬิกาสำหรับนักเดินทางอีกหนึ่งรุ่นที่เป็นที่ต้องการของนักสะสม และเป็นที่รู้จักมากที่สุด โดย Navitimer Automatic GMT 41 ตัวใหม่นี้ มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ทันสมัย และคลาสสิก หน้าปัดที่มีความเรียบหรู แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของ BREITLING ราคา 213,300 บาท

GRAND SEIKO รุ่นล่าสุดกับลิมิเต็ดอิดิชั่นที่มีเพียง 700 เรือนในโลก และมีเพียง 15 เรือนในประเทศไทย มาพร้อมกับหน้าปัดแบบ LION MANE สีแดงอมส้มเป็น SIGNATURE ของแบรนด์ พิเศษด้วยกระบวนการเคลือบลิขสิทธ์เฉพาะแบบ "OPTICAL MULTILAYER COATING" ที่สีสันสามารถเปลี่ยนจากโทนสีแดงไปเป็นสีส้มได้ เมื่อองศาการมองเปลี่ยน ราคา 477,000 บาท

ORIS รุ่น GREAT BARRIER REEF LIMITED EDITION IV เปิดตัวที่แรกในประเทศไทย ที่ผลิตจำนวน 2,000 เรือนทั่วโลก และมีเพียง 30 เรือนในประเทศไทย นาฬิการุ่นใหม่อันงดงามที่ผลิตขึ้นเพื่อสนับสนุน REEF RESTORATION FOUNDATION องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรของออสเตรเลียซึ่งมุ่งมั่นที่จะอนุรักษ์มรดกโลกทางธรรมชาติที่สำคัญอย่างแนวปะการัง อีกทั้งยังเป็นรุ่นแรกที่มาพร้อมกับ CALIBRE 400 ระบบกลไกออโตเมติกที่มีพลังงานสำรอง 5 วัน และยังเป็นครั้งแรกของนาฬิกาที่รังสรรค์ขึ้นในแบบหน้าปัดกราเดียนท์ไล่ระดับสีจากตำแหน่ง 12 นาฬิกาลงมา ซึ่งเป็นการจำลองแบบน้ำทะเลสีเทอร์คอยส์และสีน้ำเงินของ GREAT BARRIER REEF จากทางอากาศ ราคา 156,900 บาท

MAURICE LACROIX รุ่น PONTOS S DIVER BRONZE นาฬิกาดำน้ำรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่ผลิตเพียง 888 เรือน นำเข้าในประเทศไทย 15  เรือนและจัดจำหน่ายเฉพาะในงานเพียง 10 เรือนเท่านั้น ราคา 98,900 บาท

CASIO รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ฉลองครบรอบ 50 ปี จำนวน 5 รุ่น ที่มีเพียงรุ่นละ 50 เรือนในประเทศไทย

GARMIN รุ่นใหม่ล่าสุด MARQ GOLFER – CARBON EDITION ที่ช่วยให้นักกอล์ฟเตรียมความพร้อมในการออกรอบได้อย่างมั่นใจ ด้วยข้อมูลสนามกอล์ฟที่โหลดไว้แล้วกว่า 43,000 แห่งทั่วโลก

และ SEIKO รุ่น KING SEIKO ที่มีดีไซน์สายแบบใหม่ สำหรับอินเด็กซ์ที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา เป็นดีไซน์ขนนกตรงปลายลูกศรคันธนู ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 700 เรือนทั่วโลก

 นอกจากนี้ยังได้รวบรวมสุดยอดนาฬิกาหรูและเครื่องประดับอันทรงคุณค่าทีคัดสรรไว้สำหรับนักลงทุนและเหล่านักสะสม เฉพาะในงานนี้ ทั้งกลุ่มลักซ์ชัวรี่ อาทิ BREITLING, GRAND SEIKO, FREDERIQUE CONSTANT, MAURICE LACROIX, ORIS, CHARRIOL, EPOS, PERRELET กลุ่มเทรนด์ อาทิ CASIO, SEIKO, GARMIN, CITIZEN, ORIENT, SEVENFRIDAY, COACH, LUMINOX, BOMBERG, GORILLA, TITONI, MASERATI, DANIEL WELLINGTON, GUESS, TIMEX, TOMMY HILFIGER , WISE พร้อมทั้งกล่องเก็บนาฬิกาคุณภาพสูง PAUL DESIGN, OPUS, WATCH CLINIC และ WOLF พร้อมด้วยเครื่องประดับอัญมณีอันทรงคุณค่าจากแบรนด์ดังที่รังสรรค์ด้วยฝีมืออันประณีต และความพิเศษแบบเอ็กซ์ คลูซีฟ อาทิ BLUE RIVER, DER MOND, TREZ JEWELRY, KARAT

สำหรับงาน “สยามพารากอน วอทช์ แอนด์ จิวเวลรี่ เอ็กซ์โป 2024” ยังมีกิจกรรมพิเศษที่จะมาสร้างประสบการณ์น่าประทับใจให้กับผู้เข้าชมตลอดระยะเวลาการจัดงาน มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี อาทิ

- รับส่วนลดเคาน์เตอร์ปกติ 10-20% และ สินค้า SPECIAL DEAL ลดสูงสุด 50%

- สมาชิกบัตร M Card รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 12.5% เมื่อใช้คะแนน M Point แลกแต่ไม่เกินยอดซื้อ แลกคะแนน M Point รับส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท โดยกดรับสิทธิ์ผ่าน M Card Application, พิเศษ! รับ M Cash Coupon สูงสุด 30,000 บาท

- พิเศษ สำหรับบัตรเครดิต ยูโอบี เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 26,000 ขึ้นไป รับฟรี M Cash คูปอง สูงสุด 30,000 บาท และบัตรจอดรถสยามพารากอน

- สมาชิกบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการรับสิทธิพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 25 % รวมถึงรับบัตรกำนัลห้างฯ/ M Cash Coupon / เครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 42,000 บาท และสามารถแบ่งชำระ 0% ทุกชิ้น นานสูงสุด 10 เดือน 

- ลูกค้า TOP SPENDERS รับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 577,000 บาท เมื่อช้อปครบ 300,000 บาทขึ้นไป ของรางวัลได้แก่ นาฬิกา GARMIN รุ่น Epix Sapphire, บัตรกำนัลห้องพักจาก CROSS RIVER KWAI, บัตรกำนัลห้องพักและAFTERNOON TEA จาก SIAM KEMPINSKI HOTEL BANGKOK, บัตรกำนัลห้องพัก INTERCONTINENTAL KOH SAMUI RESORT ตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่ม ณ จุดขาย

 

ร่วมสัมผัสที่สุดแห่งนวัตกรรมนาฬิกาสุดหรู และเครื่องประดับอันเลอค่า ในงาน สยามพารากอน วอทช์ แอนด์ จิวเวลรี่ เอ็กซ์โป 2024” ระหว่างวันที่ 26 กรกฏาคม – 13 สิงหาคม 2567 ณ แฟชั่นฮอลล์ และแฟชั่นแกลอรี่ ชั้น1, แผนกนาฬิกา WATCH GALLERIA ชั้น M และ ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน หรือสามารถเลือกซื้อสินค้าผ่าน Call & Shop บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิก ONESIAM และ Platinum M Card เพียงโทร.063-205-7989 หรือ 063-205-7974 หรือ Line @CallandShop สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-610-8000 และนอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถ CALL TO ORDER บริการสั่งสินค้าทางโทรศัพท์  สาขาพารากอน โทร. 02-690-1000

#SiamParagonWatchAndJewelryExpo2024 #WatchGalleria #SiamParagonShopping #SiamParagon #ParagonDepartmentStore #ThePhenomenonOfTimepieces

 

 

Visitors: 14,094,696