บ้านสุขาวดี โชว์ศักยภาพ พร้อมรองรับลูกค้าทุกงานอีเว้นท์“สถานที่สวยงาม บริการพรีเมียม ราคาสบายกระเป๋า”

ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่ อลังการณ์ และตระการตา ที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและทั่วโลกให้มาเยือนได้อย่างไม่ขาดสาย สำหรับบ้านสุขาวดี อันทรงคุณค่าแห่งค่ายสหฟาร์ม ผู้ผลิตและส่งออกไก่สด แช่แข็งรายใหญ่อันดับหนึ่งประเทศไทย

 โดย ดร. ปัญญา โชติเทวัญ ผู้ก่อตั้ง บริษัท สหฟาร์ม จำกัด และเจ้าของบ้านสุขาวดี โดยในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา บ้านสุขาวดี ได้รับเลือกให้ทำหน้าที่ต้อนรับแขกบ้านแขกเมืองระดับโลก จัดงานเฉลิมฉลอง กิจกรรมบริษัทชั้นนำมากมาย ในฐานะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามและมีเอกลักษณ์โดดเด่นของพัทยา ซึ่งถือว่าช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวให้แก่พัทยาหลายต่อหลายครั้ง

ปัจจุบันบ้านสุขาวดีได้ทำการปรับภูมิทัศน์ใหม่ มีความสวยงาม ตระการตามากยิ่งขึ้น สอดคล้องกับทุกเทศกาลและกิจกรรมลูกค้า โชว์ศักยภาพความพร้อมรองรับทุกระดับงานอีเว้นท์ที่ต้องการ ทั้งเหมาะแก่การจัดประชุม สัมมนา จัดเลี้ยง จัดปาร์ตี้ จัดงานแต่งงาน หรือจัดกิจกรรมอีเว้นท์ ต่างๆ โดยมีพื้นที่สามารถรองรับแขกได้ตั้งแต่ 100– 10,000 คน ขึ้นไป ในราคาสบายกระเป๋า พบความบันเทิงครบรส เมนูอาหารที่คัดสรรพิเศษมาเสิร์ฟพิเศษ ความสะดวกสบายมากมาย ภายใต้บริการระดับคุณภาพจากบ้านสุขาวดี ท่านใดสนใจจัดงานเข้าเยี่ยมชมความสวยงามของบ้านสุขาวดี สามารถติดต่อได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 061-329-9561 หรือ 092-256-7262 และ 082-979-1642

Visitors: 14,099,960