เอไอเอ มอบเงินบริจาคให้แก่สภากาชาดไทย จำนวนกว่า 4.4 ล้านบาท จากการจัดกิจกรรม AIA One Billion Trail 2023

เอไอเอ มอบเงินบริจาคให้แก่สภากาชาดไทย จำนวนกว่า 4.4 ล้านบาท จากการจัดกิจกรรม AIA One Billion Trail 2023 พร้อมจัดพิธีมอบรางวัลถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ให้แก่ทีมชนะเลิศ ที่มีส่วนร่วมสร้างสรรค์สังคมมากที่สุด

เอไอเอ นำโดย นายสจ๊วต เอ สเปนเซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดกลุ่มบริษัทเอไอเอ พร้อมด้วยผู้บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย นายนิคฮิล แอดวานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายณัฐพิสิษฐ์ ครุฑครองชัย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต เป็นผู้แทนมอบเงินบริจาค จำนวน 4,448,676.64 บาทเพื่อสมทบทุนโครงการส่งเสริมและพัฒนาการพูดอ่านเขียนภาษาไทยสภากาชาดไทยโดยมี นายขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย และ นางจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย เป็นผู้รับมอบ โดยเงินบริจาคทั้งหมดมาจากการจัดกิจกรรม AIA One Billion Trail 2023 ที่ผ่านมา ณ จังหวัดเชียงใหม่

นอกจากนี้ ยังได้มีพิธีมอบรางวัลถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ให้แก่ทีมชนะเลิศ ที่มีส่วนร่วมสร้างสรรค์สังคมมากที่สุด ซึ่งได้แก่ ทีม AIA Champions โดยหัวหน้าทีม       

 

          นายสจ๊วตเอสเปนเซอร์ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดกลุ่มบริษัทเอไอเอ เป็นผู้แทนรับรางวัลถ้วยพระราชทานฯ โดยทีม AIA Champions ได้มีส่วนร่วมในการระดมทุนบริจาค ด้วยยอดเงินสูงกว่า 1.3 ล้านบาท นอกเหนือจากนี้ ยังได้มีพิธีมอบถ้วยรางวัลให้แก่ทีมที่มีส่วนร่วมสร้างสรรค์สังคมมากที่สุด อันดับที่ 2 ได้แก่ ทีม AIA S20 อันดับที่ 3 ได้แก่ ทีม 1st Time MDRT อันดับที่ 4 ได้แก่ ทีม Special Force และอันดับที่ 5 ได้แก่ ทีม Fun Run โดยนายณัฐพิสิษฐ์ ครุฑครองชัย นายบุณยสิทธิ์ ประพฤติกิจธร นายธีรพงษ์ เนียมพันธุ์ และ นายปกป้อง ยินดีผล เป็นผู้รับรางวัลตามลำดับ

ทั้งนี้ กิจกรรม AIA One Billion Trail จัดขึ้นโดยมีจุดประสงค์หลักในการระดมทุนบริจาค เพื่อสมทบทุนโครงการส่งเสริมและพัฒนาการพูด อ่าน เขียนภาษาไทย สภากาชาดไทย สำหรับในปีนี้ AIA OneBillion Trail 2024 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 22–24 พฤศจิกายน 2567 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ณ จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีนักวิ่งจากทั่วประเทศไทยและเอเชียสมัครเข้าร่วมแล้วกว่า 240 ทีม ตอกย้ำถึงพันธกิจ AIA One Billion ที่เอไอเอมุ่งสนับสนุนผู้คนกว่าหนึ่งพันล้านคนให้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’

 

 

Visitors: 14,102,027