วิริยะประกันภัย ร่วมกับคปภ. เสริมความรู้ด้านประกันภัยท่องเที่ยว ในงานเสวนา “เที่ยวไทยอุ่นใจ ประกันภัยคุ้มครอง” จังหวัดตาก

นายชัยวัฒน์ ประดับเพชร นายอำเภอสามเงา จังหวัดตาก และนางสาววสุมดี วสีนนท์ รองเลขาธิการด้านกำกับคนกลางและประกันภัยภูมิภาค สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธกิจกรรมของ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยมี นายณัฐพงศ์ บุญเย็น ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ พร้อมคณะผู้บริหาร และพนักงานฝ่ายปฏิบัติการภาค 1 (ภาคเหนือ) ด้านศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทน ให้การต้อนรับ ภายในงานเสวนาความรู้ด้านการประกันภัย หัวข้อ “เที่ยวไทยอุ่นใจ ประกันภัยคุ้มครอง” โดย สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัยภาค 1 (เชียงใหม่) ร่วมมือกับภาคอุตสาหกรรมประกันภัย เพื่อประชาสัมพันธ์ความรู้ด้านประกันภัยที่จำเป็นสำหรับธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ ในการยกระดับการท่องเที่ยวภายในภูมิภาค ณ ห้องประชุมเกษมจาติกวณิช เขื่อนภูมิพล อำเภอสามเงา จังหวัดตาก

ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้สนับสนุนการดำเนินกิจกรรมของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) มาอย่างต่อเนื่อง ด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาธุรกิจประกันภัย พร้อมกับคุ้มครองสิทธิประโยชน์ของประชาชน ซึ่งสอดคล้องกับการดำเนินธุรกิจของบริษัท ที่ยึดหลักลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และยึดมั่นอุดมการณ์แบ่งปันและสร้างประโยชน์ต่อสังคม ตลอด 77 ปีแห่งความมั่นคงและเป็นธรรม

Visitors: 14,094,695