เดอะมอลล์ กรุ๊ป แจกจริงตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก “พิธีปิดโอลิมปิก เกมส์ ปารีส 2024”

นิรินทร์ สมบูรณสิน ผู้จัดการทั่วไป Loyalty M Cardบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และ อังศุมาลิน ฟอร์ดแฮม หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีแก่ผู้โชคดี ที่ได้รับแพ็คเกจทัวร์ปารีสพร้อมชมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก และรับชมพิธีปิดปารีสโอลิมปิก 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส 5 วัน 4 คืน จากแคมเปญ “ประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่ ทริปชมพิธีปิดปารีสโอลิมปิก 2024” จัดโดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับพันธมิตรระดับเวิลด์คลาส วีซ่า ผู้นำการให้บริการการชำระเงินดิจิทัลระดับโลก และผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

 

โดยแคมเปญ“ประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่ ทริปชมพิธีปิดปารีสโอลิมปิก 2024” จัดขึ้นเมื่อ วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 - 30 เมษายน 2567 เพียงสะสมยอดช้อปสินค้าผ่านบัตรเครดิต และบัตรเดบิต วีซ่า ทุกธนาคารภายในห้างฯและศูนย์การค้าเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ครบทุก 5,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ลุ้น โดยผู้โชคดี 2 รางวัล จะได้รับตั๋วเครื่องบินไปกลับชั้นธุรกิจ พร้อมบัตรเข้าชมและเชียร์ทัพนักกีฬาไทยติดขอบสนาม และร่วมเก็บความทรงจำสุดประทับใจ กับพิธีปิดมหกรรมกีฬาโอลิมปิก “ปารีสโอลิมปิก 2024”  มูลค่ารางวัลละ 1,599,293 บาท รวมมูลค่า 3,198,586 บาท

ปฏิพนธ์ ต่างโอฐ หนึ่งในตัวแทนผู้โชคดี กล่าวว่า “ปกติผมเป็นลูกค้า Platinum M Card อยู่แล้ว และชอปปิ้งกับเดอะมอลล์ กรุ๊ป เป็นประจำ ได้รับสิทธิประโยชน์มากมายจากการช้อปทั้งในและนอกห้างอยู่เสมอ สำหรับแคมเปญ “ประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่ ทริปชมพิธีปิดปารีสโอลิมปิก 2024” ที่ทาง เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดขึ้นในครั้งนี้ รู้สึกเป็นแคมเปญที่น่าสนใจและน่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะได้บินพรีแล้ว ปารีสยังเป็นเมืองในฝันของนักท่องเที่ยวทั่วโลก แถมได้บินไปชมพิธีปิดโอลิมปิกซึ่ง 4 ปีจัดครั้งนึง นับเป็นความโชคดีและคุ้มค่ามาก ถือเป็นประสบการณ์สุดพิเศษจริงๆ อีกทั้งปกติเป็นลูกค้าบัตรเครดิตวีซ่าใช้จ่ายเป็นประจำ ไม่ว่าจะใช้จ่ายทั้งในหรือต่างประเทศ เพราะบัตรวีซ่ามีความสะดวกสามารถใช้จ่ายได้รอบโลก จึงเป็นบัตรที่หยิบใช้บ่อยที่สุด จึงลองร่วมสนุกกับแคมเปญนี้ดู พอทราบว่าตนเองเป็นผู้โชคดีก็ดีใจมาก เพราะไม่ได้คาดฝันมาก่อน และคิดว่าต้องเป็นทริปที่สนุกและคุ้มค่าที่สุดแน่นอนครับ หากมีกิจกรรมดีๆแบบนี้ส่วนตัวก็คิดว่าไม่พลาดที่จะร่วมสนุกแน่นอน เพราะห้างเครือเดอะมอลล์ฯเขาแจกจริง และได้เดินทางไปจริงๆครับ” 

Visitors: 14,094,693