BAM คว้ารางวัลเชิดชูเกียรติ จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยสะท้อนความสำเร็จในการส่งเสริมความรู้ด้านความยั่งยืนแก่บุคลากร “โครงการ ESG DNA”

นางวิภาศิริ แสงวัชระกุล ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM เป็นตัวแทนบริษัทฯ เข้ารับเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติโดย ดร.ศรพล ตุลยะเสถียร รองผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ แห่งประเทศไทย จากความสำเร็จในการส่งเสริมความรู้ด้านความยั่งยืนแก่บุคลากรทุกระดับ ภายใต้ “โครงการ ESG DNA”

โดย BAM ได้เข้าร่วม “โครงการ ESG DNA” ด้วยการนำชุดความรู้ด้านความยั่งยืน จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อให้บุคลากรทุกระดับในองค์กรอบรมผ่านระบบ e-learning เพื่อให้เกิดความรู้ ความเข้าใจในหลักการทำงานแบบ ESG เบื้องต้น นำไปสู่การสร้าง DNA หรือวัฒนธรรมด้านความยั่งยืน และสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับการทำงานในทุกขั้นตอนของธุรกิจ โดยคำนึงถึงผลกระทบด้านสังคม สิ่งแวดล้อม และธรรมาภิบาล ต่อยอดการพัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยมีผู้บริหารและพนักงานในองค์กรเข้าร่วมอบรมมากกว่า 80สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความสำเร็จในการส่งเสริมความรู้ด้านความยั่งยืนแก่บุคลากรทุกระดับในองค์กร

นอกจากนี้ BAM ยังให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อแนวทางการดำเนินงานด้านความยั่งยืน ทั้งในด้านเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม และธรรมาภิบาล พร้อมขับเคลื่อนโครงการต่างๆที่เป็นประโยชน์ร่วมกันทั้งต่อองค์กรและผู้มีส่วนได้เสีย ส่งผลให้ BAM เติบโตได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมา

Visitors: 14,099,962