ธ.ก.ส. ชวนร่วมงาน BAAC Farmers Market “Happy Mother’s Day” ต้อนรับเทศกาลวันแม่ 67

ธ.ก.ส. ร่วมกับเกษตรกรหัวขบวนนำผลิตภัณฑ์สินค้าเกษตร ผลิตภัณฑ์แปรรูป และผลิตภัณฑ์ผ้าพื้นเมืองพื้นถิ่นของแต่ละภาค ส่งตรงจากผู้ผลิตถึงผู้บริโภคโดยตรงมาให้เลือกชม ชิม ช้อป ในงาน ตลาดนัดของดี วิถีชุมชนลูกค้า ธ.ก.ส. ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 ภายใต้ Theme “Happy Mother’s Day” ต้อนรับเทศกาลวันแม่ ประจำปี 2567 ระหว่างวันที่ 31 ก.ค. – 2 ส.ค. นี้ ณ บริเวณด้านหน้า ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ

 

นายไพศาล หงษ์ทอง ผู้ช่วยผู้จัดการ ในฐานะโฆษกธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า ธ.ก.ส. ได้จัดงานตลาดนัดของดี วิถีชุมชนลูกค้า ธ.ก.ส. ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 ภายใต้Theme “Happy Mother’s Day” ที่รวบรวมสินค้าเกษตร ผักผลไม้อินทรีย์นานาชนิด ผลิตภัณฑ์แปรรูป และผลิตภัณฑ์ผ้าพื้นถิ่นของแต่ละภาคที่มีคุณภาพได้มาตรฐานจากเกษตรกรโดยตรงกว่า 50 ร้านค้า เช่น สมปองผ้าไหม    จ.อุบลราชธานี มาลัยคุณหญิง (กลุ่มแม่บ้าน) จ.ราชบุรี วัลลภาผ้าไทย จ.เชียงใหม่ บ้านนาดีออแกนิคฟาร์ม จ.นครนายก น้ำพริกหนุ่มแม่ศรีนวล จ.ลำพูน และหมูอบโอ่ง จ.สุโขทัย เป็นต้น มาให้ผู้บริโภคได้ร่วมชิมและเลือกซื้อสินค้ากันอย่างเต็มที่ เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษต้อนรับวันแม่

 

ในโอกาสนี้ ธ.ก.ส. ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนมาร่วมชม ชิม ช็อป สินค้าเกษตรที่มีคุณภาพส่งตรงจากฟาร์ม โดยเฉพาะสินค้าผ้าไทยท้องถิ่นมาให้คัดสรรกันในงาน BAAC Farmers Market “Happy Mother’s Day ” ระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม - 2 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 07.00 – 17.00 น. ณ บริเวณด้านหน้า ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ กรุงเทพมหานคร 

Visitors: 14,094,694