กรุงเทพประกันชีวิต นำ 30 ผู้บริหารตัวแทนฯ และที่ปรึกษาทางการเงินระดับท็อปเยี่ยมชมศึกษาดูงาน Nippon Life Tokyo Head Office พร้อมร่วมงาน Nissay Super Grand Prix 2024 และงาน International Grand Prix 2024 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นำโดยนายจักรพงศ์ แสงแก้ว (ยืนกลาง)  ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน และ นายรชฎ เอกรัตน์ (แถวหลังยืนกลาง)  ผู้อำนวยการอาวุโส  ฝ่ายปฏิบัติการและสนับสนุนการขายตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงินนำทีมผู้บริหารตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน ระดับ TOP  จำนวน 30 ท่าน ร่วมเยี่ยมชมศึกษาดูงาน บริษัท นิปปอนไลฟ์ อินชัวรันส์ จำกัด (Nippon Life)ณ สำนักงานใหญ่ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปลายเดือนมิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

และที่พิเศษสุดสำหรับผู้บริหารระดับ TOP 1 ของกรุงเทพประกันชีวิต 2 ท่าน คือ นางปิยวัฒน์  เลอเลิศวิชยา (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการภาคอาวุโส  และนางสาวพัณณ์นิภา อัครพันธวงศ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการขยายงาน ยังได้รับเกียรติเข้าร่วมงาน  Nissay Super Grand Prix 2024 ซึ่งเป็นงานรับรางวัลใหญ่ที่ นิปปอนไลฟ์ อินชัวรันส์  จัดขึ้นทุก ๆ 5 ปี  มีผู้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณประมาณ 900 คน  จากทั้งหมด 50,000 คน  จากหลายประเทศทั่วโลก อาทิ อเมริกา ออสเตรเลีย อินเดีย เมียนมา จีน อินโดนีเซีย และประเทศไทย นับเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดของผู้บริหารกรุงเทพประกันชีวิตที่มีโอกาสได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้

บริษัท นิปปอนไลฟ์ อินชัวรันส์ จำกัด เป็นบริษัทประกันชีวิตอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งมาอย่างยาวนานเป็นปีที่ 135 และเป็นองค์กรพันธมิตรร่วมกับกรุงเทพประกันชีวิตมามากกว่า 27 ปี มีประสบการณ์ในการพัฒนาตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน ให้มีคุณภาพจนเป็นที่ยอมรับ อีกทั้งประเทศญี่ปุ่นมีอัตราเฉลี่ยในการถือครองกรมธรรม์สูงกว่า 300% จึงมั่นใจได้ว่า ความรู้และประสบการณ์ต่างๆ ที่ทีมผู้บริหารตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินได้รับในครั้งนี้ จะสามารถนำไปใช้พัฒนาศักยภาพ และขยายทีมงานให้เพิ่มมากขึ้น ส่งต่ออาชีพที่มีคุณค่าทั้งต่อตัวเองและสังคมโดยรวม  และสร้างความมั่นคงในการยกระดับคุณภาพชีวิต ปกป้องความเสี่ยงให้กับลูกค้า เพื่อการพิชิตเป้าหมายกรุงเทพประกันชีวิต ให้เติบโต X2 เท่า สู่ความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

Visitors: 14,094,693