OCEAN LIFE ไทยสมุทร มอบเงินสนับสนุนด้านสุขภาพ 3 ล้านบาทให้แก่มูลนิธิรามาธิบดี เนื่องในโอกาสครบรอบ 75 ปี

OCEAN LIFE ไทยสมุทร มอบเงินสนับสนุนด้านสุขภาพ 3 ล้านบาทให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีเนื่องในโอกาสครบรอบ 75 ปี สู่โลกใหม่เพื่อชีวิตและสุขภาพที่ดีของคนไทย

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ CEO และคุณสมชัย อาภรณ์ศิริพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมมอบเงินจำนวน 3,000,000 บาท ให้แก่ ศ.คลินิก นพ.อาทิตย์ อังกานนท์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดีและประธานคณะกรรมการบริหารมูลนิธิรามาธิบดีฯ และศ.นพ.ปิยะมิตร ศรีธรา รักษาการอธิการบดีมหาวิทยาลัยมหิดล และที่ปรึกษาคณะกรรมการบริหารมูลนิธิรามาธิบดีฯ  เพื่อนำไปสนับสนุนมูลนิธิรามาธิบดี ในการขับเคลื่อนพันธกิจหลัก 4 ด้าน ได้แก่ การรักษาพยาบาล การวิจัยทางการแพทย์ การสร้างแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ และการสร้างเสริมสุขภาพ เพื่อให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน ณ สำนักงานคณบดี ชั้น 5 อาคารบริหาร
          โดยการร่วมสนับสนุนในครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งในโอกาสครบรอบ 75 ปี ของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ที่จะนำประสบการณ์และศักยภาพด้านการประกันชีวิต รวมทั้งพลังความรักที่เป็นแกนหลักในการขับเคลื่อนธุรกิจ มาช่วยให้คนไทยมีความพร้อมและความมั่นใจในการก้าวสู่โลกยุคใหม่ ภายใต้แนวคิด “HEALTHIVERSE สู่โลกใหม่เพื่อชีวิตและสุขภาพที่ดีของคนไทย” โดยมีทั้งแนวคิด ความรู้ กิจกรรม โครงการ ผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงความคุ้มครองสุขภาพที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ช่วยปิดความเสี่ยง และเพิ่มโอกาสการเข้าถึงการรักษาที่ดี

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรมายาวนาน 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติ เพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกและสังคม เพื่อส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไป

สนใจร่วมติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 1503

Visitors: 14,094,696