ตอบแทนรักของแม่ ด้วยรักที่มั่นคงผ่านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต

วันแม่ปีนี้สมาคมประกันชีวิตไทย เชิญชวนลูกๆ ทุกคน แสดงความรักผ่านผ่านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตประกันสุขภาพ ประกันโรคร้ายแรง ประกันอุบัติเหตุ เพื่อเป็นของขวัญแทนใจ แทนความห่วงใย ตอบแทนพระคุณแม่

นายพิชา สิริโยธิน ผู้อำนวยการบริหารสมาคมประกันชีวิตไทย เปิดเผยว่า เดือนสิงหาคมของทุกปี สำหรับคนไทยถือเป็นวันแม่แห่งชาติ ซึ่งเป็นวันสำคัญที่เปิดโอกาสให้บรรดาลูก ๆ หวนกลับมาระลึกถึงพระคุณของ แม่ ได้ใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน พาแม่ไปท่องเที่ยว ไปรับประทานอาหารที่ชอบ รวมถึงการให้ของขวัญและบอกรักแม่เพื่อแสดงออกถึงความรักและขอบคุณแม่ที่ดูแลเรามาเป็นอย่างดี

ในโอกาสนี้ สมาคมประกันชีวิตไทยขอแนะนำผู้ที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษให้กับคนพิเศษในวันสำคัญ เพื่อเต็มเติมความรัก ตอบแทนความห่วงใย ด้วยการปูรากฐานชีวิตให้มั่นคงผ่านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันโรคร้ายแรง และประกันอุบัติเหตุ ซึ่งถือเป็นของขวัญที่เป็นรูปธรรมมีให้ทั้งความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพในเวลาเดียวกัน เป็นเครื่องมือช่วยบริหารความเสี่ยง ลดภาระค่าใช้จ่ายในอนาคตให้กับคุณแม่ในยามที่ท่านเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุได้

           สำหรับการเลือกทำประกันให้คุณแม่นั่น ควรเลือกทำให้เหมาะสมและตรงกับรูปแบบการใช้ชีวิตของท่าน โดยไม่ลืมคำนึงถึงศักยภาพหรือกำลังทรัพย์ในการจ่ายเบี้ยประกันภัยของผู้จ่ายด้วย เพื่อให้ความคุ้มครองเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องไม่สะดุด นอกจากนี้บุตรที่ชอบด้วยกฎหมายสามารถนำเบี้ยประกันภัยสำหรับกรมธรรม์ประกันสุขภาพที่ทำให้กับพ่อแม่ของตนเองมาหักลดหย่อนภาษีเงินได้ตามที่จ่ายจริง ไม่เกินคนละ 15,000 บาท โดยท่านทั้งสองต้องมีเงินได้พึงประเมินไม่เกิน 30,000 บาท และหากพี่น้องร่วมกันซื้อประกันสุขภาพให้พ่อแม่ยังสามารถนำเบี้ยประกันภัยสำหรับกรมธรรม์ประกันสุขภาพที่จ่ายจริงแต่ไม่เกิน 15,000 บาท มาเฉลี่ยกันเพื่อนำไปลดหย่อนภาษีเงินได้ได้เช่นกัน

Visitors: 14,094,693