OCEAN LIFE ไทยสมุทร นำทัพสุดยอดที่ปรึกษาประกันชีวิต ร่วมงาน MDRT DAY 2024 ยกระดับความรู้ความสามารถมุ่งสู่มาตรฐานในระดับสากล

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต นำทีมโดยคุณสมชัย อาภรณ์ศิริพงษ์ Deputy Chief Executive Officer นำคณะผู้บริหารฝ่ายขายช่องทางตัวแทน และสุดยอดที่ปรึกษาประกันชีวิต ร่วมงาน “MDRT DAY 2024”  ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด  “Reach The Top” ก้าวสู่เส้นชัยไปด้วยกัน จัดโดยสมาคม MDRT ประเทศไทย  โดยงานนี้มีวิทยากรมืออาชีพทั้งในและต่างประเทศร่วมแชร์ประสบการณ์  แบ่งปันเทคนิคการขายที่น่าสนใจ เพื่อเปิดประสบการณ์ด้านการขาย พร้อมปลุกพลังสร้างแรงบันดาลใจให้กับที่ปรึกษาประกันชีวิต OCEAN LIFE ไทยสมุทร ในการผลิตผลงานพิชิตเป้าหมายสู่ความสำเร็จ มุ่งสู่มาตรฐานความเป็นเลิศในระดับสากล ณ รอยัลจูบิลี่ บอลรูม อิมแพค เมืองทองธานี

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ไม่หยุดใช้พลังความรักพัฒนาที่ปรึกษาประกันชีวิตกว่า 14,000 คนทั่วประเทศ ให้มีความเป็นมืออาชีพที่เข้าใจความต้องการและความจำเป็นในการทำประกันชีวิตเพื่อปิดความเสี่ยงในโลกยุคใหม่ พร้อมและยินดีให้บริการมอบคำแนะนำที่ดีที่สุดกับลูกค้าทุกคน

ร่วมติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้ที่  OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife  เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อ OCEAN LIFE CONTACT CENTER  1503

Visitors: 14,091,888