ซีอีโอ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมพลิกชะตาธุรกิจ “Shark Tank Thailand ซีซั่น 5”

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  หรือ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย หนึ่งในผู้นำด้านประกันชีวิต ร่วมสนับสนุนรายการ “Shark Tank Thailand ซีซั่น 5” ซึ่งเป็นรายการ เรียลลิตี้ทางธุรกิจฟอร์แมตใหญ่ระดับโลกลิขสิทธิ์จาก Sony Picture Entertainment ที่สร้างความสำเร็จ และเผยแพร่ไปแล้วกว่า 55 ประเทศทั่วโลก สำหรับซีซั่นนี้ทาง นายบัณฑิต (เคนนี่) เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งใน “ชาร์คนักลงทุน” ที่พร้อมพลิกชะตาธุรกิจและแนะนำกลยุทธ์เชิงรุกในการบริหารธุรกิจอย่างมืออาชีพสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จ

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดเผยว่า “พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เล็งเห็นว่า รายการ Shark Tank Thailand  มีแนวคิดและรูปแบบรายการที่สนับสนุนและจุดประกายให้ผู้ประกอบการทุกขนาด รวมถึงสตาร์ทอัพ ได้สร้างสรรค์ไอเดียรวมถึงแนวคิดการบริหารที่ไม่ได้มุ่งหวังแค่เพียงผลกำไร หากแต่ยังมีส่วนร่วมในการรับผิดชอบและตอบแทนกลับสู่สังคมด้วย ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งใน “ชาร์คนักลงทุน” เพื่อร่วมเฟ้นหาผู้ประกอบการที่มีแนวคิดน่าสนใจ สามารถเชื่อมโยงแนวคิดทางธุรกิจเข้ากับการพัฒนาชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการนำเสนอนวัตกรรม ไอเดีย และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เหมาะกับการลงทุนของบริษัทฯ สู่การนำไปปฏิบัติจริง และสร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับโลกใบนี้ให้ดีขึ้นไปด้วยกัน

หลักการในการคัดเลือกผู้ประกอบการที่พรูเด็นเชียลฯ พร้อมจะร่วมลงทุน นั่นคือ ธุรกิจของเขาต้องตอบโจทย์เรื่อง ความยั่งยืน (Sustainability) เพราะความยั่งยืน ไม่ใช่ทางเลือกแต่เป็นทางรอดให้กับโลกใบนี้ ผมจึงมองหา ผู้ประกอบการหน้าใหม่ไฟแรงที่ต้องการสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีให้กับโลกใบนี้ รวมถึงประเทศไทยของเรา ธุรกิจที่ลงมือทำต้องตอบโจทย์เรื่อง ecosystem และ มีบทบาทหรือมีส่วนร่วมในการลดผลกระทบที่เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (Climate Change) ได้  ผมเชื่อว่าในประเทศไทยมีผู้ประกอบการจำนวนไม่น้อย ที่มีความฝันและความต้องการที่จะสร้างธุรกิจที่ดีควบคู่กับสร้างโลกที่ยั่งยืนไปด้วย” นายบัณฑิต กล่าวเสริม

สำหรับ นักธุรกิจ ผู้บริหาร ที่มานั่งแท่นเป็น “ชาร์คนักลงทุน” นอกจากจะมาร่วมระดมทุน ยังมีการแนะนำในเรื่องกลยุทธ์เชิงรุก การทำการตลาด การวางเป้าในเรื่องตัวเลขของยอดขาย ยอดเงินทุน และ ยอดกำไรเม็ดเงินที่จะเติบโตขึ้น รวมไปถึงเคล็ดลับของการบริหารธุรกิจที่จะประสบความสำเร็จได้อย่างไร โดยรายการ “Shark Tank Thailand ซีซั่น 5” จะเริ่มออกอากาศ EP1 ในวันอาทิตย์ที่  29 กันยายน 2567 นี้ เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7HD หรือสามารถดูย้อนหลังได้ที่ Netflix Thailand./

Visitors: 14,094,699