เอไอเอ มอบกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุ ทุนประกัน 2,200,000 บาท แก่ วิว กุลวุฒิ ฮีโร่เหรียญเงิน โอลิมปิก ปารีสเกมส์ 2024

เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นายนิคฮิล แอดวานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมด้วย นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และนางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ มอบกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุมูลค่าทุนประกันภัย 2,200,000 บาท แทนคำขอบคุณให้แก่ วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักกีฬาแบดมินตันที่ได้สร้างประวัติศาสตร์ให้แก่ประเทศไทยด้วยการคว้าเหรียญเงินจากโอลิมปิก ปารีสเกมส์ 2024 ประเภทชายเดี่ยว ซึ่งนับเป็นคนไทยคนแรกที่สามารถคว้าแชมป์ในศึกชิงแชมป์โลกได้สำเร็จ นำมาซึ่งความภาคภูมิใจและปลื้มปิติให้แก่ชาวไทยทั่วประเทศ

นอกจากนี้ เอไอเอ ประเทศไทย ยังได้มอบกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุมูลค่าทุนประกันภัย 2,200,000 บาท ให้แก่โค้ชเป้ ภัททพล เงินศรีสุข และ โค้ชอาร์ท” ..พงศ์พณัฐ กฤตานุกูลย์ ในฐานะโค้ชผู้ฝึกสอนกีฬาแบดมินตันที่ได้ทุ่มเทกำลังกายใจในการปลุกปั้นนักกีฬาทีมชาติไทยให้มีทักษะและความสามารถที่ยอดเยี่ยมในระดับนานาชาติ รวมถึงครอบครัวของ “วิว กุลวุฒิคุณพ่อณัฐวัชร วิทิตศานต์ คุณแม่นัฎกนก วิทิตศานต์ และน้องส้ม สรัลรักษ์ วิทิตศานต์ น้องสาว ยังได้รับมอบกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุมูลค่าทุนประกันภัย 2,200,000 บาทต่อกรมธรรม์

ทั้งนี้ เอไอเอ ประเทศไทย มุ่งมั่นเดินหน้าสนับสนุนการกีฬาของประเทศไทย เพื่อให้ก้าวหน้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง รวมถึงส่งเสริมคนไทยและผู้คนทั่วเอเชียแปซิฟิกกว่าหนึ่งพันล้านคนให้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’

Visitors: 14,099,960