LHB จับมือ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ แค่มีแอป LHB You ในมือถือได้สิทธิ์อัพเกรด เป็นSilver member และรับฟรี! คูปองส่วนลด เพ็ทกรูมมิ่ง มูลค่า 200 บาท

นายพีรพัฒน์ เกษบุญชู รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มลูกค้ารายย่อย ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank กล่าวว่าเพื่อต่อยอดจากคอนเซ็ปต์ LHB Free - DOM ด้อมของคนชอบของฟรี! ซึ่งธนาคารได้มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยร่วมมือกับพันธมิตรที่มีความหลากหลาย ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า อาทิ ร้านอาหาร ชอปปิง โรงภาพยนตร์ การเดินทาง ล่าสุด ธนาคารจับมือร่วมกับ บริษัท โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ จำกัด

 โดยสัตวแพทย์หญิง นวพร ชวนปรีชา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบันของธนาคารที่มีแอปพลิเคชัน LHB You รับฟรี คูปองส่วนลด 200 บาท สำหรับบริการอาบน้ำตัดขน สุนัขและแมว จำนวน 1 สิทธิ์ต่อ 1 ท่าน พร้อมทั้งสิทธิ์ในการเป็นสมาชิก Silver member โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ เพื่อรับส่วนลดค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก ส่วนลดค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยในและค่าห้องพักเมื่อรักษาตัว ส่วนลดค่าอาหารสัตว์ในร้านเพ็ทช็อป ไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยลูกค้าของธนาคารสามารถใช้สิทธิพิเศษดังกล่าวได้ที่สาขาโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ทุกสาขาทั่วประเทศ ตลอดระยะเวลาโครงการ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 31 ธันวาคม 2567
ลูกค้าที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน LHB You ได้ทาง App Store และ Google Play Store ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 
www.lhbank.co.th หรือ LH Bank Call center โทร.1327

Visitors: 14,094,697