แคมเปญโฆษณาใหม่ปี 2567 “เชื่อ ชอบ ใช่” จาก MSIG ประกันภัย

MSIG ประกันภัย เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ แคน อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรชื่อดัง ในแคมเปญโฆษณา “เชื่อ ชอบ ใช่” ซึ่งเน้นย้ำถึงการเห็นคุณค่าในทุกสิ่งที่สำคัญต่อผู้เอาประกันภัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่คิดมาอย่างรอบคอบ พร้อมให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม และบริการหลังการขายและบริการเสริมที่ยอดเยี่ยมทั่วประเทศไทย

         นายรัฐพล กิติศักดิ์ไชยกุล กรรมการผู้อำนวยการ บมจ. เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) กล่าวว่า “แคมเปญ ‘เชื่อ ชอบ ใช่’ สำหรับปี 2567 นี้ เราต้องการสื่อสารให้ลูกค้าเห็นว่า MSIG มุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ตรงใจลูกค้า โดยเราให้ความสำคัญกับทุกขั้นตอนตั้งแต่การออกแบบผลิตภัณฑ์ จนถึงบริการสินไหมทดแทนและบริการเสริมอื่น ๆ เพื่อให้ลูกค้าเชื่อใจเรา ชื่นชอบในบริการ และมั่นใจว่าเราเป็นบริษัทประกันภัยที่ใช่สำหรับลูกค้า”

นายรัฐพลกล่าวเสริม “ทีมงาน MSIG รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้คุณแคน อติรุจ กิตติพัฒนะ มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว MSIG ในฐานะพรีเซนเตอร์คนแรกของบริษัทฯ  ด้วยภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือของคุณแคน ทำให้สามารถสื่อสารถึงความพิเศษของผลิตภัณฑ์และบริการของ MSIG ได้อย่างชัดเจน เช่น ประกันรถยนต์ตามคน ที่ซื้อเพียงกรมธรรม์เดียว แต่สามารถคุ้มครองหลายคัน และซื้อได้อย่างง่ายดาย โดยใช้เพียงใบขับขี่รถยนต์ใบเดียว หรือประกันภัยบ้านแทนรักที่มอบฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินภายในบ้าน 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นการจัดการกับสัตว์ดุร้ายที่ไม่พึงประสงค์ออกจากบ้าน และประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ MSIG Travel Easy Plus ที่ให้บริการ Telemedicine หมอดี สำหรับการเจ็บป่วยไม่มากตอนอยู่ต่างแดน และ MSIG Assist ที่ให้บริการปรึกษาทางการแพทย์ ประสานงานส่งตัวเข้าโรงพยาบาลในเครือข่ายทั่วโลก โดยไม่ต้องสำรองจ่ายกรณีผู้ป่วยใน เป็นต้น

แคมเปญ “เชื่อ ชอบ ใช่” จะเริ่มออกอากาศทั้งทางทีวีและโซเชียลมีเดียตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

สนใจดูคลิป : https://www.youtube.com/watch?v=OFqpWdCDSQM

Visitors: 14,038,953