กทพ. เดินหน้าทางพิเศษ สายกะทู้ - ป่าตอง อีกก้าว เคาะประชุมคณะกรรมการกำหนดราคาเบื้องต้นฯ ในพื้นที่ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้แล้ว จำนวน 110 ราย

นางกุลกัญญา ทุมเสนรองผู้ว่าการ ( กฎหมาย )การทางพิเศษแห่งประเทศไทยนำคณะผู้บริหาร และพนักงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ตเพื่อร่วมประชุมคณะกรรมการกำหนดราคาอสังหาริมทรัพย์เบื้องต้นฯ เพื่อประกาศราคาสิ่งปลูกสร้าง ซึ่งคณะกรรมการฯ ประกอบด้วยผู้อำนวยการกองกรรมสิทธิ์ที่ดิน กทพ.ผู้แทนจากกรมที่ดินผู้แทนจากกรมธนารักษ์ผู้แทนนายอำเภอกะทู้ผู้แทนนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองป่าตองในการประชุมครั้งที่ 6/2567 และครั้งที่ 7/2567 วันที่ 16 และ 18 ตุลาคม 2567 ในท้องที่ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ ณ ห้องประชุมสำนักงานเทศบาลเมืองกะทู้ ที่ได้รับความอนุเคราะห์จาก นายวรรณยุทธิ์ สุทธิกุลนายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ ซึ่งผลการประชุมสามารถประกาศราคาได้จำนวน  110 รายรวมสิ่งปลูกสร้างทั้งสิ้น160 หลัง โดยจะนัดทำสัญญา และทยอยจ่ายเงินค่าทดแทนได้ภายในเดือน พ.ย.2567 เป็นต้นไป และคาดว่าจะสามารถจ่ายเงินค่าทดแทนได้ประมาณ  150 ล้านบาท ภายในปลายปี 2567 นี้

นอกจากนี้ นางกุลกัญญาฯ พร้อมคณะ ยังได้เดินทางเข้าพบนายโสภณ สุวรรณรัตน์ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตเพื่อรายงานความคืบหน้าของโครงการทางพิเศษสาย

กะทู้ - ป่าตอง และโครงการอื่นๆรวมถึงเดินทางเข้าพบ นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต  และ นายธีรพงศ์ ช่วยชู นายอำเภอกะทู้ 

เพื่อรายงานความคืบหน้าของโครงการฯ ตลอดจนขอความอนุเคราะห์ในเรื่องต่างๆที่เกี่ยวข้องอีกด้วย

ทั้งนี้ กทพ.จะดำเนินการประชุมคณะกรรมการกำหนดราคาอสังหาริมทรัพย์เบื้องต้นฯในพื้นที่ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต อีกครั้ง ในวันที่ 28 และ 29 ตุลาคม 2567

Visitors: 14,132,492