“ดีพร้อม” ชวนร่วมงานเปิดตัว ศูนย์บริการธุรกิจอุตสาหกรรมดีพร้อม 24 กันยายนนี้

ดีพร้อม ปรับโฉมศูนย์บริการธุรกิจอุตสาหกรรมดีพร้อม DIPROM BSC & DIPROM E-Service ภายใต้แนวคิด “First Touch to Business : คิดถึงธุรกิจ คิดถึงดีพร้อม” หวังยกระดับและช่วยอำนวยความสะดวกแก่ภาคอุตสาหกรรมไทย ให้มีความแข็งแกร่งและเติบโตอย่างมั่นคงในเวทีโลก ชวนผู้ประกอบการและประชาชนที่สนใจร่วมงานเปิดตัว 24 กันยายนนี้

นายภาสกร ชัยรัตน์ อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม หรือ ดีพร้อม (DIPROM) เปิดเผยว่า เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ประกอบการและผู้เกี่ยวข้องในภาคอุตสาหกรรมต่าง สามารถเข้าถึงบริการของดีพร้อมผ่านระบบออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างครบวงจร  ตามนโยบาย RESHAPE THE FUTURE : โลกเปลี่ยน อุตสาหกรรมปรับ พร้อมรับอนาคต ภายใต้กลยุทธ์การปรับเพิ่มการเข้าถึงโอกาส (RESHAPE THE ACCESSIBILITY) ที่ตั้งเป้าหมายในการเร่งปฏิรูประบบการให้บริการของภาครัฐให้ก้าวทันการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อให้ภาคอุตสาหกรรมของไทยสามารถพัฒนาสมรรถนะ และเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันระดับสากล อันจะเป็นส่วนสำคัญในการจะทำให้ระบบเศรษฐกิจของประเทศมีการเติบโตอย่างมั่นคง

ดังนั้น ดีพร้อมจึงได้ยกระดับและปรับปรุงรูปแบบการดำเนินงานของ “ศูนย์บริการธุรกิจอุตสาหกรรมดีพร้อม หรือ DIPROM BSC”  เพื่อรองรับการให้บริการต่าง ๆ ของดีพร้อมผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล “DIPROM E-Service” เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถเข้าถึงได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยจะมีการจัดกิจกรรมเปิดตัว “DIPROM BSC & DIPROM E-Service” ภายใต้แนวคิด “First Touch to Business : คิดถึงธุรกิจ คิดถึงดีพร้อม” ขึ้นในวันอังคารที่ 24 กันยายน 2567 เวลา 09.00 – 12.00 น. ณ ห้องประชุม 2 ชั้น 6 อาคารกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ถนนพระรามที่ 6 โดยภายในงาน จะได้พบกับเทคโนโลยี และรูปแบบการให้บริการยุคใหม่ของ ดีพร้อม ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ประกอบการ ซึ่งเป็นการยกระดับการเข้าถึงบริการพัฒนาธุรกิจอุตสาหกรรมให้แก่ภาคอุตสาหกรรมผ่านระบบ DIPROM E-Service และ DIPROM BSC การบริการให้คำปรึกษาแนะนำทางธุรกิจโดยผู้เชี่ยวชาญ  การสาธิตการใช้งานระบบ DIPROM E-Service เป็นต้น

ผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรม หรือ ประชาชนที่สนใจ เข้าร่วมกิจกรรมเปิดตัว “ศูนย์บริการธุรกิจอุตสาหกรรมดีพร้อม หรือ DIPROM BSC” สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1358 หรือ Facebook กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (DIPROM)

Visitors: 14,102,942