เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานเขตบางกะปิ เปิด “จุดบริการด่วนมหานคร”

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ  ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานเขตบางกะปิ เปิด “จุดบริการด่วนมหานคร” เพื่ออำนวยความสะดวกประชาชนในพื้นที่กรุงเทพฝั่งตะวันออก

 

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานเขตบางกะปิ เปิด “จุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service)” เพิ่มช่องทางบริการและอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงบริการของภาครัฐแก่ประชาชนในพื้นที่กรุงเทพฝั่งตะวันออก โดยรวมการทำธุรกรรมต่างๆ ของประชาชนไว้ในจุดเดียว เปิดให้บริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ  ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น.  ที่บริเวณ ชั้น 3M เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ

จุดบริการด่วนมหานคร  (Bangkok Express Service)  เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างกรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานเขตบางกะปิ และ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ด้วยการสนับสนุนพื้นที่ภายในศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ จัดตั้งจุดบริการด่วนมหานครเพื่อลดความแออัดของพื้นที่ให้บริการในสำนักงานเขตบางกะปิ  พร้อมขานรับนโยบายขยายงานบริการงานทะเบียนราษฎรของกรุงเทพมหานคร โดยพัฒนาระบบการให้บริการและเพิ่มจุดบริการแก่ประชาชนในพื้นที่กรุงเทพฝั่งตะวันออก อีกทั้งสามารถเข้ารับบริการได้หลายช่วงเวลา นอกเหนือจากเวลาทำการปกติ เช่น หลังเวลา 16.00 น. หรือในวันหยุดราชการ  ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกรวดเร็ว ให้แก่ประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง

โดยจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) เปิดให้บริการกับประชาชนในงานต่างๆ ดังต่อไปนี้

-          งานทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชน / งานทะเบียนราษฎร

·        ทําบัตรประจําตัวประชาชน ครั้งแรก อายุไม่เกิน 15 ปี

·        บัตรประจำตัวประชาชนหมดอายุ

·        บัตรประจำตัวประชาชน สูญหาย / ชำรุด

·        เปลี่ยนคำนำหน้า / ชื่อ - นามสกุล / ที่อยู่ ในบัตรประชาชน

-          งานทะเบียนราษฎร

·        คัดทะเบียนบ้าน ทร.14/1, ทะเบียนสูติบัตร (คนเกิด), ทะเบียนมรณะบัตรผู้เสียชีวิต

ฉบับภาษาไทยและภาษาอังกฤษของตนเอง

-          งานด้านสวัสดิการสังคม

·        รับลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ

·         รับลงทะเบียนขอรับเบี้ยความพิการ

·         รับยื่นคำร้องขอรับค่าใช้จ่ายในสวัสดิการและการสงเคราะห์ (E-CASE)

 

 

จุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) พร้อมเปิดให้บริการและอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมด้านต่างๆ โดยเปิดให้บริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. (พักบริการเวลา 14.00 – 15.00 น.) ที่บริเวณ ชั้น 3M เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ

 

Visitors: 14,116,892