กองทุนประกันวินาศภัย จัดโครงการบรรยายความรู้เกี่ยวกับบทบาท หน้าที่ และภารกิจของกองทุนฯ พร้อมทั้งวิธีและขั้นตอนในการยื่นขอรับชำระหนี้ของบริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้แก่ ตัวแทน – นายหน้าประกันภัย และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากบริษัทประกันวินาศภัยท

เมื่อวันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2567 กองทุนประกันวินาศภัย ได้มีการจัดโครงการบรรยายความรู้เกี่ยวกับบทบาท หน้าที่ และภารกิจของกองทุนฯ พร้อมทั้งวิธีและขั้นตอนในการยื่นขอรับชำระหนี้ของบริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้แก่ ตัวแทน – นายหน้าประกันภัย และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากบริษัทประกันวินาศภัยที่ถูกเพิกถอนใบอนุญาต จังหวัดกาญจนบุรี ณ ห้องประชุม RS.Grand Ballroomชั้น 5 โรงแรมมิตรพันธ์และโรงแรมอาร์.เอส.(ราชศุภมิตร) กาญจนบุรี  

                นายชนะพล มหาวงษ์ ผู้จัดการกองทุนประกันวินาศภัย เป็นประธานในการเปิดโครงการฯ และเป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ บทบาท หน้าที่และภารกิจของกองทุนประกันวินาศภัยพร้อมด้วยพนักงานกองทุนประกันวินาศภัย และได้รับเกียรติจาก นางจันทิมา มีโส ผู้อำนวยการภาค สำนักงาน คปภ. ภาค 7 (นครปฐม) และนายพัฒนพงศ์ เนาวพรพรรณ ผู้อำนวยการสำนักงาน คปภ. จังหวัดกาญจนบุรี มาร่วมบรรยายในหัวข้อ บทบาท หน้าที่ และภารกิจของสำนักงาน คปภ. เกี่ยวกับการประกันภัย

          ในการจัดโครงการฯ ในครั้งนี้ ร่วมบูรณาการกับกองทุนประกันชีวิต เป็นการประชาสัมพันธ์ถึงวิธีการ ขั้นตอนการยื่นขอรับชำระหนี้ และเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ ให้แก่ตัวแทน – นายหน้าประกันภัย และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากบริษัทประกันวินาศภัยที่ถูกเพิกถอนใบอนุญาต ในการเป็นสื่อกลางการเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการเข้าถึงระบบประกันภัย เพื่อให้ประชาชนในทุกระดับตระหนักถึงคุณค่าความสำคัญในการสร้างหลักประกันความมั่นคงในการใช้ชีวิตและทรัพย์สิน รวมไปถึงปกป้องคุ้มครองสิทธิประโยชน์ประชาชนในฐานะผู้เอาประกันภัยได้อย่างเหมาะสม และเปิดโอกาสให้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้แสดงความคิดเห็น ซักถามเกี่ยวกับข้อสงสัยหรือข้อแนะนำเพื่อนำมาปรับใช้ในการดำเนินงานของกองทุนฯ  และรับของที่ระลึกภายในงานอีกมากมาย        

 

 

 

 

 

Visitors: 14,116,897