กรุงเทพประกันชีวิต คว้ารางวัล Product of the Year Awards 2024“กรุงเทพ สมาร์ทคิดส์” แบบประกันชีวิตดีๆ เพื่ออนาคตลูก

กรุงเทพประกันชีวิต ประสบความสำเร็จอีกครั้ง  จากผลิตภัณฑ์ประกันสะสมทรัพย์ “กรุงเทพ สมาร์ท คิดส์” ที่สามารถคว้ารางวัล “Product of the Year Awards 2024” ในงานมอบรางวัลสินค้าและบริการแห่งปี 2567 “BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2024ภายใต้แนวคิด “Our Planet Resurrection ฟื้นคืนโลกของทุกคนเพื่อยกย่องและเชิดชูเกียรติให้แก่ผลิตภัณฑ์และบริการที่โดดเด่นในด้านความยั่งยืนแห่งปี 2567 ที่ผ่านการวิจัยและวิเคราะห์จากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และผ่านการโหวตคัดเลือกจากผู้บริโภค จัดโดย นิตยสาร Business+ ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยมี นายโชน โสภณพนิช (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ขึ้นรับรางวัลจาก นายนุรักษ์ มาประณีต (ขวา) องคมนตรี ที่ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี ณ โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา เมื่อเร็วๆนี้

นายโชน กล่าวว่า กรุงเทพประกันชีวิตรู้สึกยินดีและภาคภูมิใจที่ผลิตภัณฑ์ประกันสะสมทรัพย์ “กรุงเทพ สมาร์ทคิดส์” ประสบความสำเร็จกับรางวัล Product of the Year Award 2024 และขอขอบคุณนิตยสาร Business+ และ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ที่เล็งเห็นความสำคัญของผลิตภัณฑ์ที่กรุงเทพประกันชีวิตมุ่งมั่น “ใส่ใจ” พัฒนาให้ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์ลูกค้า โดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการสร้างอนาคตที่ดีให้กับลูก สะท้อนถึงการดำเนินงานตามภารกิจในการสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับประชาชนทุกคน

 

“เราตระหนักว่า การวางแผนทางการเงินที่ดีให้กับลูกตั้งแต่อายุน้อย จะช่วยสร้างความอุ่นใจทั้งในเรื่องทุนการศึกษาและการดูแลสุขภาพไม่ว่าจะเติบโตในช่วงวัยไหน โดย “กรุงเทพ สมาร์ทคิดส์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ซื้อ 1 ได้ถึง 4 เพราะเราออกแบบเพื่อให้พ่อแม่สามารถวางแผนอนาคตให้กับลูกโดยเฉพาะเป้าหมายทางการศึกษาในทุกระดับชั้น โดยจุดเด่นของ กรุงเทพสมาร์ทคิดส์ ก็คือเป็นแบบประกันที่ให้มากกว่าการออม คือ 1) คุ้มครองผู้ชำระเบี้ย 2) ความคุ้มครองอุบัติเหตุ 3) คุ้มครองโรคร้ายแรง เด็ก 4 โรค และ 4) ความคุ้มครองชีวิต และ อีกจุดเด่นหนึ่งคือเบี้ยประกันคงที่เริ่มต้นเพียง 200 บาทต่อเดือน และลูกค้ายังสามารถเลือกตามระยะเวลาคุ้มครองที่ต้องการ 15 ปี 18 ปี และ 21 ปี

ทั้งนี้ กรุงเทพ สมาร์ทคิดส์ มีแบบประกันให้เลือกถึง 3 แบบ ตามระยะเวลาความคุ้มครองที่เหมาะสม  ประกอบด้วย กรุงเทพ สมาร์ท คิดส์ 15/9 ชำระเบี้ย 9 ปี คุ้มครอง 15 ปี เมื่ออยู่จนครบสัญญาจะได้รับเงินคืน 115% ของเบี้ยประกันชิวิตสะสมตามจริง กรุงเทพ สมาร์ท คิดส์ 18/12 ชำระเบี้ย 12 ปี  คุ้มครอง 18 ปี เมื่ออยู่จนครบสัญญาจะได้รับเงินคืน 118% และ กรุงเทพ สมาร์ท คิดส์ 21/15  ชำระเบี้ย 15 ปี คุ้มครอง 21 ปี เมื่ออยู่จนครบสัญญาจะได้รับเงินคืน 121% ของเบี้ยประกันชิวิตสะสมตามจริง สามารถสมัครได้ตั้งแต่แรกเกิด ถึง อายุ 14 ปี  

นอกจากช่วยสร้างวินัยการออมเงินแล้ว “กรุงเทพ สมาร์ทคิดส์ ยังได้รับความคุ้มครองพิเศษเพิ่มเติมที่หลากหลายและยังครอบคลุมสุขภาพของลูก อาทิ ความคุ้มครองด้านค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุด้วยวงเงินสูงสุด 5 เท่าของเบี้ยรายเดือนต่อครั้งที่เข้ารักษาพยาบาล ความคุ้มครอง 4 โรคร้ายแรงในเด็ก ได้แก่ โรคไข้รูห์มาติกที่ทำให้หัวใจผิดปกติ โรคคาวาซากิที่ทำให้เกิดโรคแทรกซ้อนของหัวใจ โรคเบาหวาน และ โรคน้ำไขสันหลังในสมองมากซึ่งเกิดภายหลังและต้องใส่ท่อระบาย รับเงิน 50% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายและเพิ่มโอกาสในการรักษาให้มีประสิทธิภาพสูงสุด และ ยังเพิ่มความคุ้มครองให้กรณีพ่อหรือแม่ผู้ชำระเบี้ยเสียชีวิตหรือทุพพลภาพจากเหตุการณ์ไม่คาดฝัน รับเงินทันที 50% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย โดยลูกจะยังคงได้รับความคุ้มครองของกรมธรรม์ต่อไปจนสิ้นสุดสัญญา

“ผมขอขอบคุณทีมงานทุกคนที่ทำงานด้วยความทุ่มเทและเป็นหนึ่งในพลังสำคัญที่ทำให้กรุงเทพประกันชีวิตสามารถพัฒนานวัตกรรมและบริการที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง การได้รับรางวัลนี้ไม่เพียงแค่เป็นแรงบันดาลใจให้เราก้าวไปข้างหน้าด้วยความมั่นใจมากยิ่งขึ้น แต่ยังเป็นเครื่องเตือนใจว่าเรายังมีความรับผิดชอบที่จะพัฒนาและยกระดับมาตรฐานการให้บริการในทุก ๆ ด้าน และจะไม่หยุดยั้งที่จะเดินหน้าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปในโลกปัจจุบัน พร้อมมุ่งมั่นสร้างสังคมที่มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นไปพร้อมกับลูกค้าและชุมชนของเรา” นายโชนกล่าว

Visitors: 14,116,897