นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ร่วมเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ ในหัวข้อ “Developing Winning Strategies for Global Markets in the Digital Age” สร้างแรงบันดาลใจให้นักศึกษา สจล. ณ คณะบริหารธุรกิจ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ได้รับเกียรติจากคณะบริหารธุรกิจ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง 

ในการเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษในหัวข้อ “Developing Winning Strategies for Global Markets in the Digital Age” เพื่อแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับประสบการณ์การบริหารธุรกิจระดับโลก พร้อมทั้งเสนอแนวทางในการสร้างและขยายธุรกิจให้สามารถแข่งขันได้ในตลาดทั้งภายในและต่างประเทศ โดยเฉพาะในยุคดิจิทัลที่มีปัจจัยรอบด้าน เช่น ประชากร สังคม และเทคโนโลยี ที่มีผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจอย่างมีนัยสำคัญ

โดยการบรรยายครั้งนี้จัดขึ้นในรายวิชาการบริหารธุรกิจขั้นสูง (ADVANCED BUSINESS ADMINISTRATION) ภายใต้หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พณีพรรณ สมบัติ, อาจารย์ ดร.มาโนชญ์ ฉัตรภิบาล และอาจารย์ ดร.สายชล ปิ่นมณี เป็นอาจารย์ผู้สอน สำหรับหลักสูตรดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อเสริมสร้างความรู้และทักษะด้านกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจในตลาดโลกยุคดิจิทัล ภายในงานได้มีนักศึกษาในระดับปริญญาเอกและคณะอาจารย์ผู้สอนเข้าร่วมรับฟัง ณ คณะบริหารธุรกิจ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

Visitors: 14,116,897