ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จัดงาน TCC Wealth and Well-being Day มั่งคั่งทั้งชีวิต เสริมสร้างความมั่นคง และความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืน

บริษัท ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) กลุ่มธุรกิจประกันและการเงินในเครือทีซีซี มุ่งมั่นก้าวสู่องค์กรชั้นนำในการสร้างความมั่นคงทางการเงินและความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืนเพื่อคนไทย ร่วมกับสายธุรกิจในเครือ ได้แก่ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SE Life บริษัท อินทรประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ IN-SURE และ บริษัท อาคเนย์แคปปิตอล จำกัด หรือ SECAP จัดงาน “TCC Wealth and Well-being Day มั่งคั่งทั้งชีวิต” เพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์เรื่องความมั่นคงทางการเงินและความเป็นอยู่ที่ดี ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการใช้ชีวิตทั้งในมิติการเงิน การออม การลงทุนเพื่ออิสรภาพทางการเงินหลังเกษียณ รวมถึงการส่งมรดกให้รุ่นต่อไป และยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาสุขภาพทั้งกายและใจของพนักงานและสังคม โดยมีผู้บริหารในกลุ่มทีซีซี อาทิ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมกว่า 200 คน โดยจัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

                  ภายในงาน ได้จัดเสวนาพิเศษ หัวข้อ “มั่งคั่งทั้งชีวิต : Wealth and Well-being Opportunities for TCC Family” โดยนายโชติพัฒน์ พีชานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำธุรกิจของกลุ่มทีซีซี ซึ่งโดดเด่นด้านการบริหารจัดการและการสร้างนวัตกรรมทางการเงิน เพื่อเพิ่มโอกาสที่ยั่งยืนทั้งด้านธุรกิจและด้านบุคคล และ พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์ นักธุรกิจ นักลงทุน และนักเขียน ในฐานะผู้เชี่ยวชาญในการบริหารการลงทุนและการพัฒนาความมั่งคั่งที่ยั่งยืน ทั้งในระดับส่วนบุคคลและองค์กร มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ โดยมีนางอาทินันท์ พีชานนท์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดงาน 

 

ทั้งนี้ การมีสุขภาวะทางการเงินที่ดีไม่ได้หมายถึงการมีรายได้มากเท่านั้น แต่ต้องสร้างความมั่นคงในระยะยาวและเพียงพอกับการดูแลสุขภาพและดำเนินชีวิตอย่างมีความสุขหลังเกษียณ ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีผ่านนวัตกรรมทางการเงินที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งปัจจุบันมีเครื่องมือการวางแผนระยะยาว ทั้งเรื่องกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับพนักงานบริษัท และยังมีทางเลือกเพิ่มเติมในกองทุนระยะยาวประเภทต่าง ๆ รวมทั้งผลิตภัณฑ์เงินออมในรูปแบบประกันชีวิต ที่ได้รับสิทธิประโยชน์ทางภาษีด้วย ซึ่งการจัดสรรทรัพยากรทางการเงินให้เหมาะสมกับเป้าหมายในแต่ละช่วงอายุและไลฟ์สไตล์ จะลดความเสี่ยงให้กับพอร์ตการลงทุน และสร้างผลตอบแทนในระยะยาว ควบคู่กับการมีที่ปรึกษาด้านวางแผนทางการเงินที่มีศักยภาพ จะเสริมสร้างความมั่นคงและบรรลุเป้าหมายได้อย่างยั่งยืน

Visitors: 14,116,898